x close

ลูกความโหด โดนเลื่อนนัด 3 รอบ โทร. นัดทนายหนุ่มมายิงทิ้ง ดับคารถ !

          เกิดเหตุมือปืนยิงทนายหนุ่ม เมืองเชียงราย ดับคารถ เพื่อนทนายที่นั่งมาด้วยกัน เผย ไม่รู้สาเหตุ เพราะผู้ตายไม่เคยเล่าอะไรให้ฟัง บอกแต่ว่าออกมาเจอลูกความ 


          วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2563 สปริงนิวส์ รายงานว่า กลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ยาว อ.เมืองเชียงราย ได้รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่ริมถนนสายร่องเสือเต้น-แม่ยาว เขตบ้านน้ำลัด หมู่ 3 ต.ริมกก จึงรุดตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช และเจ้าหน้าที่กู้ภัย

          โดยจุดเกิดเหตุพบรถเก๋งฮอนด้า แอคคอร์ด สีดำ ทะเบียน กย-4747 เชียงราย จอดติดเครื่องพร้อมกับเปิดไฟหน้าและไฟขอทางอยู่ริมถนน กระจกประตูด้านคนขับเปิดอยู่ และพบศพ นายอนุชิต อาจอ อายุ 32 ปี ชาว อ.แม่จัน จ.เชียงราย ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ลำคอด้านขวา กระสุนฝังใน เสียชีวิตคาที่ จึงนำศพส่งตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดที่แผนกนิติเวช

ลูกความโหด
ภาพจาก สปริงนิวส์

          จากการสอบสวน นายเอ (นามสมมุติ) เพื่อนรุ่นน้องผู้ตายที่นั่งมาด้วยกัน ให้การว่า ตนและนายอนุชิตมีอาชีพเป็นทนายความ ทำงานร่วมกัน ก่อนเกิดเหตุได้มีชายไม่ทราบชื่อโทร. มาหานายอนุชิต เพื่อนัดคุยกันเรื่องคดีความ หลังจากเคยเลื่อนนัดมาแล้วถึง 3 ครั้ง จนครั้งนี้นายอนุชิตบอกกับตนว่า ลูกความนัดให้มาเจอตรงจุดเกิดเหตุ ตนจึงนั่งรถมาด้วย เมื่อมาถึงได้จอดรถติดเครื่องเปิดไฟขอทางเอาไว้

          ต่อมามีคนร้ายเป็นชาย 2 คน สวมหมวกกันน็อกเต็มใบขี่ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไม่ทราบสีและยี่ห้อ มาจอดเทียบข้างฝั่งคนขับ พร้อมกับถามว่าใช่นายอนุชิตหรือไม่ เมื่อตอบว่าใช่ คนร้ายได้ชักอาวุธปืนยิงใส่นายอนุชิตทันที จำนวน 1 นัด ก่อนขี่รถหลบหนีไป

ลูกความโหด
ภาพจาก สปริงนิวส์

          ขณะนั้นยอมรับว่าตนตกใจมาก จึงวิ่งออกจากรถไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ให้แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ส่วนสาเหตุนั้นตนไม่ทราบ เพราะผู้ตายไม่ได้เล่าอะไรให้ตนฟังเลย

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บรวบรวมหลักฐาน สอบปากคำพยาน ตรวจหากล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง และนำกล้องหน้ารถคันเกิดเหตุไปเปิดดูหาร่องรอยคนร้ายรายนี้ เพื่อติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ลูกความโหด
ภาพจาก สปริงนิวส์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกความโหด โดนเลื่อนนัด 3 รอบ โทร. นัดทนายหนุ่มมายิงทิ้ง ดับคารถ ! อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 11:47:36 26,490 อ่าน
TOP