x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ล่าเฒ่าหื่น ขยี้กาม-ใช้หินทุบหน้าเด็ก 10 ขวบ แม่ใจสลาย... ลูกถูกกระทำทั้งก่อน-หลังฆ่า

| 24,300 อ่าน

 

          ฟิลิปปินส์ล่าเฒ่าหื่น ฆ่าข่มขืนเด็กหญิง 10 ขวบ ชี้เหยื่อเป็นเด็กพิเศษ สลดแม่ตามหาลูก 2 วัน พบอีกทีกลายเป็นศพ สภาพถูกทำร้าย มีร่องรอยถูกข่มขืนทั้งก่อน-หลังฆ่า

 

          วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ รายงานว่า เกิดเหตุสลดสังคมขึ้นในเขตตายาบาส ซิตี จังหวัดเกซอน ประเทศฟิลิปปินส์ หลังจากมีผู้พบศพของเด็กหญิงวัยเพียง 10 ขวบ ถูกทิ้งไว้ในป่า โดยมีร่องรอยถูกทำร้ายทารุณและถูกล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งเหตุดังกล่าวได้สร้างความเจ็บปวดใจอย่างมากแก่พ่อแม่ของเด็กหญิง

 

          ด้านแม่ของเด็กเผยว่า ลูกสาวของเธอเป็นเด็กพิเศษ และได้หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ทำให้ทางบ้านเป็นกังวลอย่างมากและรีบแจ้งตำรวจให้ช่วยตามหา แต่ก็ไม่มีใครพบตัว เบาะแสสุดท้ายคือมีคนเห็นตัวเด็กหญิงอยู่กับคนในชุมชน ซึ่งระบุชื่อเพียง "Papa Jun" ในช่วงเวลาไม่กี่ชั่วโมงก่อนที่เธอจะหายไป

 

          กระทั่งเวลาผ่านไป 2 วัน จึงมีคนในหมู่บ้านพบศพของเด็กหญิงอยู่ในจุดที่อยู่ห่างออกไปจากหมู่บ้าน ซึ่งเว็บไซต์ theasianparent.com รายงานว่า ผลการสอบสวนเบื้องต้น พบว่าเด็กหญิงถูกคนร้ายล่วงละเมิดทางเพศหลายครั้ง ทั้งก่อนและหลังจากที่ถูกฆ่า นอกจากนี้ยังมีร่องรอยถูกหิบทุบอีกหลายครั้งจนเกิดแผลฉกรรจ์บนใบหน้า

 

          ทั้งนี้ ทางตำรวจอยู่ระหว่างตามล่าตัวชายสูงวัยที่มีคนเห็นว่าอยู่กับเด็กเป็นคนสุดท้าย ก่อนที่เด็กจะหายตัวไป ขณะที่แม่ของเด็กก็หวังว่าฆาตกรจะยอมจำนนกับตำรวจ และเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมแต่โดยดี

 

          อนึ่ง ฟิลิปปินส์กลายมาเป็นหนึ่งในประเทศที่เกิดคดีความรุนแรงทางเพศต่อเนื่อง โดยในช่วงเวลา 1 เดือนก่อนหน้านี้ ก็มีผู้พบเด็กสาววัยเพียง 16 ปี ที่ถูกฆ่าข่มขืนในเมืองเดียวกัน และก่อนหน้านั้นก็เพิ่งเกิดเหตุเด็กหญิงวัย 8 ขวบที่เมืองข้างเคียง ถูกฆ่าข่มขืนเช่นกัน

 

          จากการเก็บสถิติของตำรวจฟิลิปปินส์ในปี 2560 พบว่าในทุก ๆ ชั่วโมง จะมีผู้หญิงหรือเด็ก 1 คนที่ตกเป็นเหยื่อถูกล่วงละเมิดทางเพศ และในปี 2559 ก็พบว่าฟิลิปปินส์มีรายงานคดีล่วงละเมิดทางเพศเกิดขึ้นถึง 4,605 คดี

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ล่าเฒ่าหื่น ขยี้กาม-ใช้หินทุบหน้าเด็ก 10 ขวบ แม่ใจสลาย... ลูกถูกกระทำทั้งก่อน-หลังฆ่า อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 11:56 24,300 อ่าน
TOP