x close

รวบแจ๊สขาว ตีนผี ปาดเลนตัดหน้า 6 ล้อ เทกระจาดคนงาน ตาย 1 เจ็บ 4


          ตำรวจสงขลา จับกุมสาวขับรถแจ๊สปาดหน้ารถ 6 ล้อ หลังวงจรปิดจับภาพเปลี่ยนเลนกะทันหัน ไม่มีการเปิดสัญญาณแจ้ง เป็นเหตุให้รถ 6 ล้อพลิกคว่ำ คนงานตาย 1 เจ็บ 4 คน


          จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก อมรเทพ ขุนราษฎร์ ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอที่บันทึกได้จากกล้องวงจรปิด จับภาพอุบัติเหตุรถ 6 ล้อ พุ่งชนเกาะกลางถนนจนพลิกคว่ำ เป็นเหตุให้คนงานที่นั่งมาเสียชีวิต 1 คน และบาดเจ็บ 4 คน ซึ่งสาเหตุมาจากถูกรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า แจ๊ส สีขาว ขค 8622 สงขลา ขับปาดหน้ากะทันหัน จากเลนขวาสุดมาซ้ายสุด แต่รถแจ๊สกลับหลบหนีไปโดยไม่ได้ให้การช่วยเหลือแต่อย่างใด เหตุเกิดตอน 7 โมงเช้า บนถนนสายเอเชีย ทางเข้านิคมอุตสาหกรรมยางพารา หน้าคลังสินค้า CP ALL จ.สงขลา เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563
 

          ล่าสุด (24 กุมภาพันธ์ 2563) รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า พ.ต.ท. สุเทพ ฉุ้นประดับ สารวัตรสอบสวน สภ.บางกล่ำ จ.สงขลา เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวคนขับรถยนต์ฮอนด้า แจ๊ส ได้แล้ว เบื้องต้นยึดรถมาไว้ที่ สภ.บางกล่ำ เพื่อตรวจสอบแล้ว แต่ยังไม่ได้ดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหา นางอังคณา แก้วบริสุทธิ์ คนขับรถ เนื่องจากเจ้าตัวระบุว่าขอรอทนายความ ก่อนเข้าให้ปากคำ
 

          ทั้งนี้ ผู้โพสต์ซึ่งเป็นนายจ้างของคนงานที่เสียชีวิตและบาดเจ็บ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุทางคู่กรณีไม่ได้แสดงออกถึงความเสียใจ หรือมีการแสดงความรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแจ๊สขาว ตีนผี ปาดเลนตัดหน้า 6 ล้อ เทกระจาดคนงาน ตาย 1 เจ็บ 4 อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 14:51:24 85,980 อ่าน
TOP