x close

แก๊งบรรยิน เปิดปาก อุ้มฆ่าพี่ชายผู้พิพากษา ต่อยท้องดับบนรถ จี้ให้บิดคดี


          แก๊งบรรยิน ตั้งภากรณ์ เปิดปากอุ้มพี่ชายผู้พิพากษา ทำร้ายร่างกาย หวังจี้ให้ตัดสินยกฟ้อง แต่ลงมือหนักจนเหยื่อตาย ก่อนอำพรางศพ

บรรยิน ตั้งภากรณ์
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          จากกรณีการจับกุมตัว พ.ต.ท. บรรยิน ตั้งภากรณ์ อายุ 56 ปี อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ และอดีต ส.ส.นครสวรรค์ ในข้อหาบงการอุ้มฆ่าพี่ชายของผู้พิพากษา โยนทิ้งลงแม่น้ำใน จ.นครสวรรค์ โดยกดดันให้ผู้พิพากษายกฟ้องคดีการโอนหุ้น 300 ล้าน ของนายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง นักธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง ก่อนจะเสียชีวิตนั้น

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2563 สปริงนิวส์ รายงานว่า หลังจากที่ตำรวจจับกุมกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ 3 คน และกลุ่มผู้ต้องหาซัดทอดอีก 3 คน ซึ่งตอนนี้ตำรวจตามจับกุมตัวได้ทั้งหมดแล้ว โดยผู้ต้องหาทั้งหมดประกอบด้วย พ.ต.ท. บรรยิน ตั้งภากรณ์, นายมานัส ทับนิล, นายณรงค์ศักดิ์ ป้อมจันทร์, นายประชาวิทย์ ศรีทองสุข, นายชาติชาย เมณฑ์กุล และนายธงชัย วจีสัจจะ หรือ สจ.อ๊อด

บรรยิน ตั้งภากรณ์
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          จากการสอบสวนพบว่า คนร้ายมีพฤติการณ์ลักพาตัวนายวีรชัย ศกุนตะประเสริฐ พี่ชายของ น.ส.พนิดา ศกุนตะประเสริฐ ผู้พิพากษาอาวุโสในศาลอาญากรุงเทพใต้ ไปเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ระหว่างทางได้โทรศัพท์มาข่มขู่ให้ น.ส.พนิดา ยกฟ้องในคดีโอนหุ้นนายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง ร่วม 300 ล้านบาท และระหว่างทางได้ลงมือทำร้ายนายวีรชัย ด้วยการต่อยที่ท้อง และทำร้ายร่างกาย แต่เนื่องจากนายวีรชัยที่อายุมาก ได้สิ้นใจบนรถ ขณะขับผ่านถนนย่านบางบัวทอง จึงนำศพไปเผาอำพรางบริเวณป่ารกร้างบ้านโคกกระดี่ ต.ตาคลี จ.นครสวรรค์ ช่วงเวลากลางคืนวันที่ 4 ต่อเนื่องเช้ามืดวันที่ 5 กุมภาพันธ์ โดยใช้สังกะสีรองก่อนเผา ก่อนจะนำชิ้นส่วนร่างกายที่มีขนาดใหญ่ไปทิ้งในแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณ ต.บ้านกลางแดด จ.นครสวรรค์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งบรรยิน เปิดปาก อุ้มฆ่าพี่ชายผู้พิพากษา ต่อยท้องดับบนรถ จี้ให้บิดคดี อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 15:19:06 23,152 อ่าน
TOP