x close

นายกฯ สะดุ้ง หนูน้อยถามโพล่งกลางทำเนียบ ลุงตู่ครับ..เมื่อไหร่ราคายางจะขึ้น ?

       นาทีเด็กนักเรียนถามนายกรัฐมนตรี ถึงราคายาง บอกพ่อฝากถามเมื่อไหร่ราคายางจะขึ้น เป็นกิโลกรัมละ 65 บาท ด้านบิ๊กตู่ สวนกลับ..ราคาเมืองนอกมันยาก


ราคายางพารายาง

       วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2563 มีรายงานว่า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางเข้าทำเนียบรัฐบาล เพื่อเป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี ก่อนที่ในช่วงบ่ายจะเดินทางไปร่วมการประชุมอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล โดยมีนายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ นำคณะผู้บริหารกระทรวงศึกษาธิการ และคณะครูและนักเรียนจากโรงเรียนเอกชนที่มีความรู้ความสามารถด้านจินตคณิต เข้าพบ พล.อ. ประยุทธ์

       ทั้งนี้ วาสนา นาน่วม นักข่าวสายทหาร ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Wassana Nanuam ระบุว่า ขณะที่ พล.อ. ประยุทธ์ พูดคุยกับเด็ก ๆ ได้มีเด็กชายคนหนึ่งมาจากจังหวัดทางภาคใต้ สอบถามนายกรัฐมนตรี ว่า "ลุงตู่ครับ พ่อผมถามว่าเมื่อไหร่ราคายางจะกิโลละ 65 สักทีครับ"


       ขณะที่ พล.อ. ประยุทธ์ เมื่อได้ยินคำถามก็หัวเราะ พลางเอามือจับหน้าเด็ก ก่อนตอบกลับว่า "ตอนนี้เอา 45 ไปก่อน ราคาเมืองนอกมันยาก"



       จากการตรวจสอบย้อนดูนโยบายต่าง ๆ ที่ทางพรรคพลังประชารัฐ เคยหาเสียงไว้ก่อนการเลือกตั้ง พบว่ามีการเสนอนโยบายต่าง ๆ หลายด้าน ซึ่งหนึ่งในนั้นคือนโยบายด้านการช่วยเหลือราคาสินค้าเกษตร อาทิ ข้าวหอมมะลิ 18,000 บาทต่อตัน, ข้าวเจ้า 12,000 บาทต่อตัน, อ้อย 1,000 บาทต่อตัน และยางพารา 65 บาทต่อกิโลกรัม

       อ่านเพิ่มเติม : ย้อนดูนโยบายเศรษฐกิจที่พลังประชารัฐให้ไว้... ค่าแรงขั้นต่ำ 425 - จบ ป.ตรี ได้ 20,000

ราคายางพารายาง

ราคายางพารายาง
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นายกฯ สะดุ้ง หนูน้อยถามโพล่งกลางทำเนียบ ลุงตู่ครับ..เมื่อไหร่ราคายางจะขึ้น ? อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 15:47:26 18,905 อ่าน
TOP