x close

เด็ก 11 ถูกพี่ชายแท้ ๆ ข่มขืนจนท้อง รับขืนใจน้องเป็นร้อยครั้ง พ่อแม่อ้างไม่รู้เรื่อง


          สลดสังคม... เด็กหญิง 11 ขวบ ถูกพี่ชายแท้ ๆ วัย 17 ปี ข่มขืนจนท้อง รับขืนใจน้องมาเป็นร้อยครั้ง พ่อแม่อ้างไม่รู้เรื่องแม้มีเหตุฉาวในบ้าน 

ข่มขืนน้องสาวจนตั้งท้อง
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563 เว็บไซต์บัซฟีดนิวส์ มีรายงานเหตุสลดสังคม เมื่อเด็กหญิงวัยเพียง 11 ขวบ ต้องเปลี่ยนสถานะกลายเป็นแม่คนอย่างไม่ทันตั้งตัว หลังตกเป็นเหยื่อถูกพี่ชายแท้ ๆ ทารุณกรรมทางเพศ โดยที่พ่อแม่ไม่เคยยื่นมือเข้าช่วยเหลือ แถมยังอ้างว่าไม่รับรู้เรื่องผิดศีลธรรมที่เกิดขึ้นภายในบ้านแม้แต่น้อย

          เรื่องฉาวนี้ถูกเปิดโปงเมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา หลังจากที่พ่อของเด็กหญิงวัย 11 ขวบ ได้อุ้มทารกเพศชายที่ยังไม่ตัดสายสะดือ ไปขอความช่วยเหลือจากโรงพยาบาลในรัฐมิสซูรี สหรัฐอเมริกา โดยตอนแรกเขาอ้างว่าทารกคนนี้เป็นลูกของตัวเอง ที่คู่ขาคนหนึ่งได้คลอดเองที่บ้าน

          แต่หลังจากทางโรงพยาบาลแจ้งเรื่องไปยังตำรวจจนมีการสอบสวนเกิดขึ้น พ่อรายนี้ก็ยอมรับสารภาพแต่โดยดี ว่าแท้จริงแล้วลูกสาวของเขาเป็นคนคลอดทารกในอ่างอาบน้ำที่บ้าน ส่วนพ่อของทารกก็คือ พี่ชายวัย 17 ปี ของเด็กหญิงวัย 11 ขวบ

ข่มขืนน้องสาวจนตั้งท้อง
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          อย่างไรก็ตาม พ่อและแม่ของเด็กหญิงยังอ้างว่า ไม่เคยรู้มาก่อนว่าลูกสาวตกเป็นเหยื่อถูกลูกอีกคนข่มขืน และไม่รู้จริง ๆ ว่าลูกสาวกำลังตั้งครรภ์ จนกระทั่งตอนที่เธอคลอด

          ขณะที่ฝ่ายพี่ชายวัย 17 ปี ยอมรับกับตำรวจว่าเขาเคยมีเซ็กส์กับน้องสาวมาแล้ว 100 ครั้ง แต่ก็จำไม่ได้เช่นกันว่ามีความสัมพันธ์เช่นนี้มานานแค่ไหนแล้ว และก็ไม่รู้เหมือนกันว่าน้องสาวตั้งครรภ์

          ในตอนนี้ ทั้งพ่อ แม่ และพี่ชาย ของเด็กหญิงวัย 11 ขวบ จะต้องเผชิญกับข้อหาทางอาญา โดยขณะนี้ทั้ง 3 คนถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวอยู่ในเรือนจำแล้ว โดยพ่อแม่เด็กจะถูกตั้งข้อหาทำให้เด็กอยู่ในอันตราย ส่วนฝ่ายพี่ชายจะถูกตั้งข้อหาร่วมประเวณีกับบุคคลสายเลือดเดียวกับ ข่มขืนกระทำชำเรา และร่วมเพศอย่างผิดธรรมชาติ

          ส่วนตัวเด็กหญิงพบว่าขณะนี้อยู่ในความดูแลของญาติ และทารกเพศชายที่เกิดมานั้นยังคงอยู่ในโรงพยาบาล และเจ้าหน้าที่จะรับตัวไปดูแลต่อหลังจากนี้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก 11 ถูกพี่ชายแท้ ๆ ข่มขืนจนท้อง รับขืนใจน้องเป็นร้อยครั้ง พ่อแม่อ้างไม่รู้เรื่อง อัปเดตล่าสุด 25 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 09:55:54 87,793 อ่าน
TOP