x close

ญาติ จักษ์กริช เอ็มดี เอ็กโก กรุ๊ป เผยไม่ชอบกิจกรรมทางน้ำ แต่ดับเพราะเจ็ตสกีชน

           ญาติรับศพ จักษ์กริช พิบูลย์ไพโรจน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ เอ็กโก กรุ๊ป ขี่เจ็ตสกีเสียชีวิต ยังไม่ทราบสาเหตุ พบไม่ชอบกิจกรรมทางน้ำ

อุบัติเหตุเจ็ตสกี

           จากกรณี นายจักษ์กริช พิบูลย์ไพโรจน์ อายุ 59 ปี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ผลิตไฟฟ้า จำกัด (มหาชน) หรือเอ็กโก กรุ๊ป เล่นเจ็ตสกีแล้วเกิดชนกับเรือสปีดโบ๊ทจนเป็นเหตุให้นายจักษ์กริชเสียชีวิต เหตุเกิดกลางแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณสะพานปทุมธานี 1 ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี ช่วงค่ำวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563 

           ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2563 เดลินิวส์ รายงานว่า น.ส.ณัฎฐพัชร์ หลานสาว พร้อมด้วยครอบครัวและเพื่อนร่วมงาน ได้เดินทางมารับศพนายจักษ์กริช พร้อมเผยว่า ทางครอบครัวก็ยังไม่ทราบว่าสาเหตุเกิดจากอะไร ขอให้มีการดำเนินการเรื่องงานศพให้ดีที่สุดก่อน หลังจากนี้จะให้ทนายความเข้ามาช่วยเหลือดำเนินการเรื่องคดี ซึ่งปกติแล้วผู้ตายก็เป็นคนที่ไม่ชอบกิจกรรมทางน้ำ

           สำหรับศพนั้นจะนำไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน กรุงเทพฯ ศาลา 18 โดยวันนี้ เวลา 16.00 น. จะมีพิธีรดน้ำศพ และในเวลา 17.30 น. จะมีพิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ โดยจะเริ่มสวดพระอภิธรรมศพเวลา 18.30 น. และวันที่ 1 มีนาคม จะมีพิธีพระราชทานเพลิงศพ

อุบัติเหตุเจ็ตสกี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติ จักษ์กริช เอ็มดี เอ็กโก กรุ๊ป เผยไม่ชอบกิจกรรมทางน้ำ แต่ดับเพราะเจ็ตสกีชน อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 22:38:05 14,701 อ่าน
TOP