x close

ด.ต. ซดเหล้าเมา ทะเลาะเมีย โมโหจัดลั่นปืนใส่หน้าดับคาแฟลต ก่อนยิงตัวตายตาม

       เกิดเหตุสลดในแฟลตตำรวจ สภ.เมืองกระบี่ ด.ต. ตั้งวงเหล้ากับเพื่อน ตกดึกทะเลาะกับเมีย ชักปืนยิงใส่หน้าดับ ก่อนยิงตัวตายตาม คาดอารมณ์ชั่ววูบ


ตำรวจยิงเมีย

       วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกระบี่ ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงเสียชีวิต 2 ราย ภายในแฟลตตำรวจ สภ.เมืองกระบี่ ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณชั้น 4 ภายในห้องพบศพ ด.ต. บรรจง คงมี อายุ 47 ปี ผบ.หมู่งานจราจร สภ.เมืองกระบี่ ถูกยิงเข้าที่ขมับซ้ายกระสุนทะลุขวา ใกล้กันพบศพ นางศรศรี คงมี อายุ 42 ปี ภรรยา เป็นครูสอนอยู่ที่โรงเรียนอนุบาลกระบี่ สภาพถูกยิงเข้าที่ใบหน้า นอกจากนี้พบอาวุธปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 1 กระบอก ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้

       จากการสอบถามทราบว่า คืนที่ผ่านมา ด.ต. บรรจง นั่งดื่มเหล้ากับเพื่อนที่หน้าห้อง จากนั้นกลางดึกมีชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงได้ยินเสียงปืนดัง 2 นัด แต่ก็ไม่ได้เอะใจ กระทั่งช่วงเช้า ด.ต. บุญมี ต้องไปเข้าเวรจราจร แต่ก็ไม่ได้ไป เพื่อนตำรวจจึงมาตามที่แฟลต และพบว่าเสียชีวิตแล้ว


       ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากการทะเลาะมีปากเสียงกับภรรยา แล้วเกิดอารมณ์ชั่ววูบ ประกอบกับดื่มเหล้าเข้าไปด้วย จึงก่อเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจจะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ด.ต. ซดเหล้าเมา ทะเลาะเมีย โมโหจัดลั่นปืนใส่หน้าดับคาแฟลต ก่อนยิงตัวตายตาม อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 23:01:54 8,096 อ่าน
TOP