x close
hilight > ข่าวการเมือง

กลัวที่ไหน ! ช่อ พรรณิการ์ ท้า บิ๊กตู่ ฟ้องปม #1MDB ลั่นยังมีเรื่องแฉอีกเพียบ

| 10,738 อ่าน

 

          ช่อ พรรณิการ์ ลั่นไม่กลัว พร้อมท้า พล.อ. ประยุทธ์ ฟ้อง หลัง #1MDB ชี้หากกลัวก็คงไม่ลงมาเล่นการเมืองตั้งแต่แรก ยืนยันว่าทุกสิ่งที่พูดไปมีหลักฐานทั้งหมด

 

          วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ พร้อมด้วย นายปิยบุตร แสงกนกกุล น.ส.พรรณิการ์ วานิช ได้เดินทางมาร่วมสังเกตการณ์ในการอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล และร่วมประชุมกับสมาชิกพรรคอนาคตใหม่ เพื่อเตรียมความพร้อมผู้อภิปราย 

 

          โดย น.ส.พรรณิการ์ ที่อภิปรายนอกสภาว่า รัฐบาล พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี อาจมีส่วนเกี่ยวข้องคดี 1MDB ซึ่งภายหลัง พล.อ. ประยุทธ์ ได้สั่งให้หน่วยงานที่เสียหายที่ถูกกล่าวอ้างพาดพิง ไปแจ้งความดำเนินคดีนั้น ตนไม่กลัวที่จะถูกฟ้อง เพราะหากกลัวก็คงไม่ลงมาเล่นการเมืองตั้งแต่แรก ยืนยันว่าทุกสิ่งที่พูดไปมีหลักฐานทั้งหมด ซึ่งการที่ พล.อ. ประยุทธ์ สั่งให้หน่วยงานต่าง ๆ ไปฟ้องร้อง จะทำให้สิ้นเปลืองทรัพยากรงบประมาณและเสียเวลา ดังนั้นจึงขอท้า พล.อ. ประยุทธ์ ให้ฟ้องด้วยตัวเอง และมาสู้กันตัวต่อตัวด้วยหลักฐาน 

 

          ทั้งนี้ ยืนยันว่า การเปิดเผยข้อมูลเรื่องดังกล่าว ไม่เกี่ยวกับความแค้นที่พรรคอนาคตใหม่โดนยุบ เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่ที่ต้องใช้เวลาในการหาข้อมูลหลายวัน เป็นข้อมูลที่เตรียมไว้สำหรับการอภิปรายไม่ไว้วางใจ แต่ในเมื่อไม่สามารถพูดในสภาได้ ก็ต้องพูดให้สาธารณชนรับทราบผ่านการอภิปรายนอกสภาแทน ซึ่งเรื่องนี้เป็นแค่ 1 ในอีกมากกว่า 10 เรื่องที่จะใช้อภิปรายไม่ไว้วางใจนอกสภา

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก ข่าวช่องวัน
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กลัวที่ไหน ! ช่อ พรรณิการ์ ท้า บิ๊กตู่ ฟ้องปม #1MDB ลั่นยังมีเรื่องแฉอีกเพียบ อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 23:41 10,738 อ่าน
TOP