x close

สะพรึงหนัก เจอฝูงสุนัขรุมแทะขาเด็ก อึ้ง ! มีถึง 3 ข้าง ยังเป็นปริศนา ไม่รู้เป็นศพใคร


       สะพรึงหนัก เจอฝูงสุนัขรุมแทะขาเด็ก อึ้ง ! มีถึง 3 ข้าง ไม่รู้เป็นศพใคร มาจากไหน ชี้ไม่พบมีชิ้นส่วนศพอื่น ๆ ในพื้นที่ ตำรวจถึงกับมึน มาได้ยังไง

        วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563 เว็บไซต์มาเลย์เมล มีรายงานเหตุชวนสะพรึงที่เกิดขึ้น บริเวณอู่รถบรรทุก ใกล้กับท่าเรือเซปังการ์ ในเมืองโคตา คินาบาลู ประเทศมาเลเซีย เมื่อมีคนพบฝูงสุนัขกำลังรุมกัดแทะชิ้นส่วนศพของมนุษย์ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นของเด็กอายุประมาณ 2-3 ขวบ และยังคงเป็นปริศนาว่าศพเหล่านี้มาจากที่ใดกันแน่

หมาแทะขาเด็ก
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

        โดยผู้บัญชาการตำรวจประจำเมืองโคตา คินาบาลู เปิดเผยว่า คนงานจากอู่ดังกล่าวสังเกตเห็นว่าฝูงสุนัขกำลังรุมแทะเนื้ออะไรสักอย่างอยู่หลังอู่ และก็ต้องช็อกหนักเมื่อพบว่าสิ่งที่สุนัขกำลังแทะอยู่เป็นชิ้นส่วนศพ จึงได้รีบแจ้งตำรวจให้เข้าตรวจสอบ ในเวลาประมาณ 18.00 น. วันที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา 

        ทั้งนี้ ทางตำรวจได้ตรวจสอบพบเท้าของเด็ก 3 ข้าง ที่อยู่ในสภาพเน่าเปื่อยแล้ว คาดว่าน่าจะเป็นของเด็กอายุประมาณ 2-3 ขวบ อย่างไรก็ตาม เท้าทั้ง 3 ข้างไม่มีร่องรอยการถูกตัด มีเพียงรอยกัดของสัตว์ปรากฏอยู่

หมาแทะขาเด็ก
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

       จากการตรวจสอบเพิ่มเติม ทางตำรวจไม่พบว่ามีชิ้นส่วนศพอื่น ๆ ในละแวกดังกล่าวอีก จึงยังเป็นปริศนาอยู่ว่าเท้าดังกล่าวนี้เป็นของเด็กที่หายตัวไป หรือเป็นของศพที่ถูกนำมาฝังไว้ ก่อนที่ฝูงสุนัขจะเข้าไปคุ้ยและคาบออกมาแทะเล่น

       ขณะนี้ ทางตำรวจได้ระดมกำลังทั้งจากในพื้นที่ ร่วมกับคนจากแผนกสืบสวนคดีอาญาของกรมตำรวจ เข้ามาสอบสวนเหตุดังกล่าวเพื่อตามหาเจ้าของขาทั้ง 3 ข้าง พร้อมให้หน่วยสุนัขตำรวจร่วมลงพื้นที่ด้วย ขณะเดียวกันทางตำรวจยังขอความร่วมมือจากคนที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ดังกล่าว ช่วยแจ้งข้อมูลเข้ามาหากภายในบ้านมีเด็กสูญหายหรือมีการฝังศพเด็กไว้ 







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สะพรึงหนัก เจอฝูงสุนัขรุมแทะขาเด็ก อึ้ง ! มีถึง 3 ข้าง ยังเป็นปริศนา ไม่รู้เป็นศพใคร อัปเดตล่าสุด 25 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 12:48:59 42,909 อ่าน
TOP