x close

กลุ่มคนซื้อ เชฟโรเลต ราคาเต็ม เจ็บปวดใจ ร้องขอส่วนต่างคืน หลังบริษัทลดราคา 50%


          กลุ่มลูกค้าที่ซื้อรถเชฟโรเลต ราคาเต็ม รวมตัวร้องสำนักงานใหญ่ หลังบริษัทเทขายราคาลด 50% เดินหน้าขอส่วนต่างคืน เจ็บปวดใจต้องจ่ายเต็มราคา

เชฟโรเลต

          จากกรณี บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (General Motors) ออกมาประกาศเลิกขายรถยนต์ เชฟโรเลต (Chevrolet) ในประเทศไทยภายในสิ้นปี 2563 เนื่องจากขายศูนย์การผลิตให้บริษัทยักษ์ใหญ่ของจีน ประกอบกับปัจจัยทางเศรษฐกิจที่ไม่เอื้ออำนวย ซึ่งต่อมามีการเทขายรถในราคาถูก ลดสูงสุดถึง 50 เปอร์เซ็นต์ เลยทีเดียว โดยมีผู้สนใจจองซื้อรถจำนวนมาก ทำให้หมดอย่างรวดเร็วนั้น

เชฟโรเลต

          ล่าสุด วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า กลุ่มลูกค้าที่ซื้อรถยนต์เชฟโรเลต ราคาเต็ม ก่อนหน้าที่บริษัทจะปรับลดราคา 50 เปอร์เซ็นต์ รวมตัวกันเข้าร้องสำนักงานใหญ่ พหลโยธิน เนื่องจากมองว่าตนเองได้รับผลกระทบจากการขายล้างสต็อกก่อนปิดโรงงาน

เชฟโรเลต

          ทั้งนี้ มีการเรียกร้องขอเงินส่วนต่างคืน พร้อมมองว่าเป็นความเจ็บปวดใจที่บริษัทหั่นราคาหลังซื้อไปแล้ว ซึ่งไม่รู้ต้องทำงานอีกกี่ปี จึงจะพอกับเงินที่สูญเสียไป อีกทั้งความมั่นใจเรื่องศูนย์บริการที่พนักงานขายเคยรับประกันไว้ ก็หายไปหมดแล้ว และหลังจากนี้จะเดินทางไปร้องเรียนที่ สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) และกรมการค้าภายใน ต่อไป

          "เราซื้อราคาเต็ม เห็นใจเราบ้าง พวกคุณทิ้งขว้างความเชื่อใจจากเรา"
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กลุ่มคนซื้อ เชฟโรเลต ราคาเต็ม เจ็บปวดใจ ร้องขอส่วนต่างคืน หลังบริษัทลดราคา 50% โพสต์เมื่อ 25 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 13:49:20 44,041 อ่าน
TOP