x close

สาวบินข้ามประเทศ หวังสานฝันเป็นนางแบบ ก่อนหายปริศนา - ถูกฆ่าโหดยัดท้ายรถ


           สาวบินข้ามประเทศหวังสานฝันเป็นนางแบบ ก่อนหายปริศนา คาดถูกฆาตกรรมโหด ยัดศพใส่ท้ายรถ แม่ทำใจ...ลูกสาวคงตายแล้ว หวังเพียงได้รับศพกลับบ้าน

ฆ่ายัดท้ายรถ
ภาพจาก Instagram braaga_ana

           วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2563 เว็บไซต์พีเพิล รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจในรัฐโอคลาโฮมาและรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐฯ ได้ร่วมกันสืบสวนคดีการหายตัวไปของนางแบบสาวชาวบราซิล วัย 24 ปี ที่คาดว่าขณะนี้หญิงสาวอาจตกเป็นเหยื่อถูกฆ่าโหดโดยผู้ต้องสงสัย 2 คน

           รายงานเผยว่า อานา บรากา วัย 24 ปี ซึ่งเป็นเน็ตไอดอลในบราซิลที่มีคนติดตามในอินสตาแกรมเกือบ 17,000 คน ได้ย้ายมาอาศัยอยู่ที่นครลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐฯ ตั้งแต่ปี 2562 เพื่อทำตามความฝันในการเป็นนางแบบอาชีพ แต่แล้วในเดือนมกราคม 2563 เธอก็หายตัวไปอย่างลึกลับ ไม่มีใครทราบความเคลื่อนไหวของเธออีกเลย

ฆ่ายัดท้ายรถ
ภาพจาก Instagram braaga_ana

           แม่ของอานา เผยกับสื่อว่า เธอติดต่อกับลูกสาวครั้งสุดท้ายผ่านทางโทรศัพท์ในวันที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา แต่จากนั้นก็ไม่ทราบความเป็นไปของลูกอีก

           จากการสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจในลอสแอนเจลิสได้รับภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิด เผยให้เห็นร่างไร้วิญญาณของหญิงสาว อยู่ในสภาพคว่ำหน้า มีเลือดชุ่ม รวมถึงมีเข็มขัดและสายไฟรัดอยู่รอบคอของเธอ กำลังถูกชาย 2 คนจับยัดใส่ไว้ในรถยนต์คันหนึ่ง

ฆ่ายัดท้ายรถ
ภาพจาก Instagram braaga_ana

           ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการแกะรอยจาก GPS จนพบรถยนต์ของหญิงสาวที่ถูกนำมาจอดทิ้งไว้ภายในลานจอดรถของกาสิโนแห่งหนึ่ง ในโอคลาโฮมา ซิตี ซึ่งอยู่คนละรัฐกับที่พักของเธอ นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้รับภาพจากกล้องวงจรปิด เผยให้เห็นว่ามีชาย 2 คน นำรถคันนี้มาจอดทิ้งไว้ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ก่อนจะรีบขึ้นรถมินิแวน สีเขียว หลบหนีไป

ฆ่ายัดท้ายรถ
ภาพจาก Instagram braaga_ana

           อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ไม่พบศพของเธอในรถคันนั้น และแม้ว่าในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ตำรวจในลอสแอนเจลิสจะพบศพหญิงสาวที่มีสายไฟพันอยู่รอบคอ แต่ผลการตรวจสอบจากแพทย์ก็ยังไม่ยืนยันว่าศพดังกล่าวใช่นางแบบสาวที่หายตัวไปหรือไม่

           ทั้งนี้ สื่อท้องถิ่นในบราซิลได้สอบถามเรื่องที่เกิดขึ้นไปยังครอบครัวและเพื่อนของอานา ซึ่งพวกเขาต่างเชื่อว่าอานาน่าจะไม่มีชีวิตอยู่แล้วในตอนนี้ และสิ่งที่แม่ของเธอต้องการในตอนนี้ คือหวังว่าจะได้รับศพของลูกสาวกลับมาทำพิธีที่บ้านเกิด

ฆ่ายัดท้ายรถ
ภาพจาก Instagram braaga_ana


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวบินข้ามประเทศ หวังสานฝันเป็นนางแบบ ก่อนหายปริศนา - ถูกฆ่าโหดยัดท้ายรถ อัปเดตล่าสุด 25 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 17:44:17 28,943 อ่าน
TOP