x close

ครูฉาว กระชากคอนักเรียน ตบหน้า 4 ฉาดใหญ่ ฉุนไม่จ่ายค่าปัจฉิม 300 บาท


          ผู้ปกครองนักเรียนหญิง ป.6 แจ้งความ ลูกสาวถูกครูประจำชั้นตบหน้า 4 ครั้ง หาว่าเด็กโกหก ไม่ยอมจ่ายเงิน 300 บาท ค่าจัดงานปัจฉิมนิเทศ ม.6 ขณะที่เด็กยืนยันจ่ายแล้ว มีเพื่อนเป็นพยาน

ครูตบเด็ก

          วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2563 รายการครอบครัวข่าว 3 รายงานว่า ผู้ปกครองของเด็กนักเรียนหญิง ชั้น ป.6 โรงเรียนเทศบาลแห่งหนึ่งใน จ.สมุทรปราการ เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ หลังลูกสาวถูกครูประจำชั้น อายุ 51 ปี ตบหน้า 4 ครั้ง เนื่องจากไม่พอใจที่ลูกสาวจ่ายเงินค่าจัดงานปัจฉิมนิเทศนักเรียน ม.6 จำนวน 300 บาท ไม่ครบ แต่เด็กยืนยันว่าจ่ายครบแล้ว และมีเพื่อน ๆ เป็นพยาน

          โดยเด็กหญิงผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ครูเรียกเก็บเงิน 300 บาท ตนใช้วิธีทยอยจ่าย ครั้งแรก 100 บาท ครั้งที่ 2 อีก 200 บาท แต่ครูกลับอ้างว่าจ่ายแค่ 200 บาท และหาว่าโกหก ทั้งที่ยืนยันว่าจ่ายแล้ว และมีเพื่อนเป็นพยาน จึงมีการโต้เถียงกัน ตนยอมรับว่าพูดเสียงแข็ง แต่ไม่ได้ใช้คำไม่สุภาพ ก่อนที่จะถูกครูกระชากคอเสื้อแล้วตบหน้าทั้งหมด 4 ครั้ง

ครูตบเด็ก

          ทั้งนี้ แม่เด็ก เปิดเผยว่า ได้มีการเข้าไปเคลียร์กับครูที่ก่อเหตุ แต่อีกฝ่ายกลับยืนยันว่าเขาไม่ผิด บอกว่าเด็กผิด เพราะเด็กก้าวร้าวจึงพลั้งมือตบหน้าไป จะให้ขอโทษผู้ปกครองก็จะขอโทษ แต่จะให้ขอโทษเด็กครูไม่ทำ ซึ่งตอนพูดคุยอีกฝ่ายไม่มีทีท่าสลด จึงได้เดินทางมาแจ้งความดังกล่าว

          ขณะที่ อาของเด็ก เปิดเผยว่า หลังแจ้งความพบว่า ผอ. และครูคนก่อเหตุ ได้เดินทางมาขอเคลียร์อีกครั้ง ขอให้ถอนแจ้งความ บอกยินยอมจะชดใช้เงินให้ แต่ทางตนไม่ยอม เพราะเคลียร์ไปแล้วแต่ครูไม่สำนึก จนเกือบจะมีเรื่องปะทะกับพ่อเด็ก ทำให้ต้องแจ้งความ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูฉาว กระชากคอนักเรียน ตบหน้า 4 ฉาดใหญ่ ฉุนไม่จ่ายค่าปัจฉิม 300 บาท อัปเดตล่าสุด 26 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 10:39:19 15,025 อ่าน
TOP