x close

นาทีวงแตก บุกทลายรัง IO ออกจากกลุ่มกันเรียลไทม์ หลังวิโรจน์แจก QR Code


          เปิดนาที IO วงแตก รีบออกจากกลุ่มไลน์ หลัง วิโรจน์ ลักขณาอดิศร แจกคิวอาร์โค้ดให้สแกนกันรัว พบมีการใช้คำพูดหยาบคาย สมาชิกในกลุ่มต่างพากันหนีหายกลางดึก ไลน์เด้งรัว !


          วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2563 จากกรณีอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล ซึ่งถึงคิวของ นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร อดีต ส.ส.พรรคอนาคตใหม่ ที่มีการออกมาแฉขบวนการข้อมูลข่าวสาร หรือ IO พร้อมกับการให้คิวอาร์โค้ดสแกนเข้ากรุ๊ปกันกลางดึก ซึ่งมีประชาชนเข้าไปในกรุ๊ปนั้นเพียบ (อ่านเพิ่มเติม ฝ่ายค้าน แจก QR Code ทลายวงลับ IO หนุนรัฐบาล พริบตาวงแตก แฉซ้ำ ใช้เงินภาษีทำ)


          ทั้งนี้ ได้มีทวิตเตอร์บางแอคเคานต์ ซึ่งสามารถเข้าไปในไลน์กรุ๊ปนั้นทัน ก่อนที่กรุ๊ปจะล่ม ได้เผยให้เห็นสถานการณ์ก่อนไลน์กรุ๊ปจะแตก ซึ่งมีทั้งคนที่ฟลัดสติ๊กเกอร์กันแบบรัว ๆ และพูดจาด้วยถ้อยคำหยาบคาย

          ในขณะเดียวกัน สมาชิกดั้งเดิมของกลุ่ม ต่างทยอยออกจากกลุ่มกันไปเรื่อย ๆ และมีความพยายามป่วนกลุ่มด้วยการเปลี่ยนชื่อกลุ่ม หรือแคปภาพอดีตสมาชิกในกลุ่มมาประจานแล้ว

https://twitter.com/dior2403/status/1232357869141385216

          ด้านนายวิโรจน์ได้กล่าวอภิปราย และมีการเปิดสไลด์ให้ทุกคนเข้าไปสแกนคิวอาร์โค้ด เนื่องจากคิดว่าเรื่องนี้ไม่แฟร์ และเมื่อสแกนเข้าไปจะพบกับกรุ๊ปที่ชื่อว่า "กลุ่มรายงานมิติเพจในพื้นที่ ทภ.2" และ "Fake News ทภ.2" พร้อมกับบอกว่า

          "เจ้าหน้าที่ IO จงวางเมาส์ วางสมาร์ตโฟน และยอมจำนนได้แล้ว ประชาชนและสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรได้ล้อมไว้หมดแล้ว"




 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีวงแตก บุกทลายรัง IO ออกจากกลุ่มกันเรียลไทม์ หลังวิโรจน์แจก QR Code อัปเดตล่าสุด 26 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 13:26:05 105,107 อ่าน
TOP