x close

สาวแอบกินตับเด็กวัย 13 ลับหลังสามี สุดเจ็บช้ำลูกที่คลอดมา แท้จริงเป็นลูกชู้

 

             สาวเนิร์สเซอรีฉาว แอบกินตับเด็กวัย 13 ลับหลังสามี สุดเจ็บช้ำลูกที่คลอดมา แท้จริงเป็นลูกชู้ ไม่เคยรู้จนผล DNA ชี้ชัด ใครคือพ่อเด็ก

มีชู้
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2563 เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานกรณีของพนักงานสาวประจำเนิร์สเซอรีรายหนึ่ง ที่ถูกเปิดโปงพฤติกรรมฉาว ลักลอบมีเพศสัมพันธ์กับเด็กชายวัยเพียง 13 ปี ทั้งที่เธอมีสามีอยู่เป็นตัวเป็นตน แถมเมื่อพลาดตั้งครรภ์กับชู้รักวัยใส ก็ยังหลอกให้สามีเข้าใจผิด คิดว่าทารกที่เกิดมาเป็นลูกของเขา

            โดยศาลในอังกฤษกำลังอยู่ระหว่างกระบวนการไต่สวนคดีที่ ลีอาห์ คาร์ดีซ หญิงวัย 20 ปี ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีมีกิจกรรมทางเพศกับผู้เยาว์ รวม 5 กระทง ซึ่งมีการเปิดเผยว่า เรื่องฉาวดังกล่าวเริ่มขึ้นในปี 2560 ตอนที่ ลีอาห์ มีอายุเพียง 17 ปี ตอนนั้นเธอที่อยู่ในสภาพมึนเมา ได้เข้าไปในห้องนอนของเด็กชายวัย 13 ปี ที่กำลังเล่นเกมคอมพิวเตอร์อยู่ ก่อนจะเริ่มจู่โจมถอดกางเกง แล้วมีเพศสัมพันธ์กับเขา

            ด้านเด็กชายที่ไม่เปิดเผยนาม ได้ให้ปากคำกับตำรวจในเวลาต่อมาว่า ตอนแรกพวกเขาก็พูดคุยกันตามปกติ แต่ตอนที่เขากำลังเล่นคอมพิวเตอร์อยู่ ลีอาห์ก็ขึ้นมานั่งบนเตียงแล้วกอดจูบเขา ก่อนที่ทุกอย่างจะดำเนินไป โดยที่ตัวเขาไม่สามารถปฏิเสธได้ แถมเธอก็ยังไม่พูดอะไรกับเขาเลยหลังจากนั้น

            อย่างไรก็ตาม ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไม่ได้จบลงเพียงเท่านั้น เพราะลีอาห์ยังคงลอบมีเพศสัมพันธ์กับเด็กชายอีกเรื่อยมา เฉลี่ยเดือนละ 2 ครั้ง ซึ่งระหว่างนั้นเธอก็ได้เข้าพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่มที่คบหากันอยู่ และตั้งครรภ์จนคลอดทารกเพศหญิงที่น่ารัก

            สามีของลีอาห์ไม่ได้ระแคะระคายแม้น้อย ว่าแท้จริงแล้วทารกที่เกิดมาไม่ใช่ลูกของเขา แต่เป็นลูกที่เกิดจากชู้รักวัย 13 ปี และเขาก็ถึงกับโกรธจัดเมื่อจับได้ว่าภรรยาแอบมีเพศสัมพันธ์กับเด็กชายลับหลังเขาตั้งแต่ก่อนและหลังจากที่เธอคลอดทารกแล้ว

            ทว่าเรื่องเพิ่งจะทราบถึงหูตำรวจในช่วงต้นปี 2561 เมื่อแม่ของเด็กชายได้ทราบความจริง นำมาสู่การตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอ ซึ่งกลายมาเป็นหลักฐานที่บ่งชี้ว่า เด็กชายวัย 13 ปี คือพ่อแท้ ๆ ของทารกที่ลีอาห์คลอดออกมา

มีชู้
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            ทั้งนี้ ลีอาห์ถูกตำรวจจับกุมในเดือนกรกฎาคม 2561 ก่อนจะเข้าสู่กระบวนการสอบปากคำ และการไต่สวนคดีในชั้นศาล อย่างไรก็ตาม แม้จะมีหลักฐานเป็นผลดีเอ็นเอของทารก แต่เธอยังคงยืนกรานไม่เชื่อว่าเด็กชายวัย 13 ปี จะเป็นพ่อของลูกเธอ และเธอยังปฏิเสธไม่เคยมีความสัมพันธ์ทางเพศใด ๆ กับเด็กชายด้วย

            "เด็กนั่นแอบรักฉันมาตลอด เขามักจะพูดและทำในสิ่งที่ไม่เหมาะสมกับฉัน เช่น การจับเนื้อต้องตัว เขาทำให้ฉันรำคาญ แล้วเราก็ไม่มีการติดต่อกันในเรื่องเพศ" ลีอาห์ อ้าง

            ขณะที่ฝ่ายเด็กชายได้เผยกับตำรวจว่า "เราควรจะมีเซ็กส์กัน และก็รักกัน แต่นี่เหมือนกับเธอแค่ต้องการทำมันเท่านั้น ตอนนี้ผมรู้สึกได้ว่าเธอไม่เคยแคร์ผมเลยจริง ๆ"

            แต่หลังจากการไต่สวนคดีดำเนินไป ในที่สุดลีอาห์ก็ได้เปิดปากยอมรับแล้วว่าเธอเคยมีอะไรกับเด็กชายจริง ๆ แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ยังคงเชื่อมั่นว่าเด็กชายไม่ใช่พ่อของลูก รวมถึงปฏิเสธข้อหามีกิจกรรมทางเพศกับผู้เยาว์ด้วย

            ทั้งนี้ คดียังคงอยู่ระหว่างการไต่สวนในชั้นศาล ซึ่งยังต้องรอดูกันต่อไปว่าท้ายที่สุดแล้ว ลีอาห์จะได้รับโทษสถานใดจากเรื่องฉาวที่เกิดขึ้น และสุดท้ายลูกสาวของเธอจะอยู่ในความดูแลของใครกันแน่
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแอบกินตับเด็กวัย 13 ลับหลังสามี สุดเจ็บช้ำลูกที่คลอดมา แท้จริงเป็นลูกชู้ อัปเดตล่าสุด 27 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 03:09:25 103,487 อ่าน
TOP