x close

สลด... 6 พี่น้องถูกทิ้งให้เผชิญโลก หลังพ่อสิ้นใจกะทันหัน ขณะทำพิธีศพภรรยา

       สลด 6 พี่น้องถูกทิ้งให้เผชิญโลก หลังแม่เสียชีวิตจากไป แถมพ่อยังสิ้นใจในเวลาไล่เลี่ยกัน สูญเสียเสาหลักของบ้านไปพร้อมกัน โดยไม่ทันเตรียมใจ

เด็กกำพร้า
ภาพจาก Negi Can

       วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2563 เว็บไซต์เวิล์ดออฟบัซ มีรายงานเหตุสลดที่เกิดขึ้นในประเทศอินโดนีเซีย เมื่อเด็กชายและเด็กหญิง 6 พี่น้อง ต้องสูญเสียพ่อและแม่ไปอย่างกะทันหันในช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน ทิ้งให้พวกเขาต้องเผชิญโลกกันตามลำพังตั้งแต่อายุยังน้อย โดยมีเพียงตายายที่แก่ชราเป็นผู้ให้การดูแล

       รายงานเผยว่า แม่ของเด็ก ๆ เพิ่งจะคลอดลูกสาวคนเล็กได้เพียงแค่ 1 เดือน ก่อนที่จะเสียชีวิตในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เนื่องจากปัญหาด้านความดันโลหิต โดยพบว่าเธอเริ่มมีปัญหาเรื่องความดันโลหิตมาตั้งแต่ตอนตั้งครรภ์แล้ว




       แต่น่าเศร้าที่เด็ก ๆ ทั้ง 6 คนต้องเผชิญความสูญเสียซ้ำอีกครั้ง ทั้งที่ยังไม่คลายความอาลัยจากการที่ต้องเสียผู้เป็นแม่ เมื่อพ่อของพวกเขาเกิดมีปัญหาความดันโลหิตสูงอย่างกะทันหัน ระหว่างกำลังทำพิธีศพให้ภรรยา และได้เสียชีวิตจากไปก่อนที่ญาติจะนำส่งโรงพยาบาลได้ทัน

       ด้านยายของเด็ก ๆ เผยว่า พวกเขาสังเกตเห็นลูกเขยมีอาการผิดปกติตั้งแต่อยู่ในพิธีศพ จึงได้รีบพาเขาไปโรงพยาบาล แต่กว่าจะถึงโรงพยาบาลทุกอย่างก็สายเกินไปเสียแล้ว

       ทั้งนี้ เมื่อได้ทราบข่าวดังกล่าว เหล่าเพื่อนบ้านก็ต่างก็เข้ามาช่วยเหลือครอบครัวที่ต้องเผชิญกับเรื่องโศกเศร้า พร้อมให้การสนับสนุนเด็ก ๆ หลังจากนี้ ขณะที่ชาวเน็ตต่างก็แสดงความเห็นใจกับชะตากรรมชวนช็อกที่พวกเขาต้องเผชิญตั้งแต่อายุยังน้อย




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด... 6 พี่น้องถูกทิ้งให้เผชิญโลก หลังพ่อสิ้นใจกะทันหัน ขณะทำพิธีศพภรรยา อัปเดตล่าสุด 26 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 17:28:49 93,127 อ่าน
TOP