x close

2 รุ่นพี่โรคจิต บังคับรุ่นน้อง 77 คน กินขี้ ตักป้อนรายคน น้องกลั้นอ้วก กลืนทั้งน้ำตา

          เด็ก ม.1 อินโดนีเซีย 77 คน โดนรุ่นพี่บังคับให้กินอึ โดยตักใส่ช้อน ป้อนใส่ปากทีละคน พร้อมสั่งห้ามฟ้องครูและบอกแม่พ่อแม่ แต่สุดท้ายความแตก เหยื่อทนไม่ไหว โร่บอกผู้ปกครอง

รุ่นพี่แกล้งรุ่นน้อง
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2563 เว็บไซต์จาการ์ตาโพสต์ รายงานว่า เกิดเรื่องอื้อฉาวขึ้นที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในเมืองเมาเมเร ในจังหวัดจังหวัดนูซาเติงการาตะวันออก ประเทศอินโดนีเซีย โดยเด็กนักเรียนรุ่นพี่่ 2 คน บังคับให้รุ่นน้องชั้น ม.1 รวม 77 คน กิจอุจจาระ และสั่งห้ามไม่ให้บอกครูและพ่อแม่ แต่เด็กคนหนึ่งกล้าตัดสินใจบอกครอบครัว ความจริงจึงถูกเปิดเผย

          หนึ่งในเด็กนักเรียนที่ตกเป็นเหยื่อ เล่าว่า ในวันเกิดเหตุ เขาและเพื่อน ๆ ชั้น ม. 1 กลับเข้าหอพัก หลังจากกินข้าวมื้อกลางวันเสร็จ ต่อมารุ่นพี่คนหนึ่งได้เรียกทุกคนมาถามเรียงตัว อ้างว่าพบถุงดำใส่อุจจาระอยู่ในลังกระดาษ ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่มีอะไรอยู่ในนั้น รุ่นพี่ถามว่าใครเป็นคนทำ แต่ไม่มีใครออกมายอมรับ เพราะไม่มีใครรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น

          เมื่อไม่มีใครออกมายอมรับ รุ่นพี่จึงใช้ช้อนตักอุจจาระจากถุงแล้วบังคับป้อนให้รุ่นน้องกินทั้ง 77 คน
          รุ่นน้องคนหนึ่งเล่าว่า มันเป็นอะไรที่น่ารังเกียจ น่าขยะแขยงมาก แต่พวกเขาทุกคนกลัวมาก จึงไม่มีใครกล้าโต้ตอบรุ่นพี่ ซึ่งหลังเกิดเหตุ รุ่นน้องคนหนึ่งได้ไปบอกพ่อแม่ และพวกเขาก็ได้นำเรื่องนี้ไปโพสต์ในกรุ๊ปแชตของโรงเรียน

          มาเรีย ฟลอรา หนึ่งในแม่ของเด็กที่ตกเป็นเหยื่อ กล่าวอย่างโกรธแค้นว่า เธอรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สิ่งที่รุ่นพี่ทำมันไร้ซึ่งความเป็นมนุษย์ เธอต้องการให้รุ่นพี่ทั้ง 2 คนถูกไล่ออกและถูกดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างถึงที่สุด ให้สาสมกับความอุบาทว์ที่พวกเขาได้ทำลงไป

          มาเรีย กล่าวอีกว่า ไม่มีโรงเรียนไหน หรือที่ไหนในโลก ที่สามารถยอมรับพฤติกรรมเช่นนี้ได้ และสองรุ่นพี่ที่แกล้งลงโทษรุ่นน้องแบบนั้นน่าจะเป็นพวกโรคจิต

          ทั้งนี้ ทางโรงเรียนยังคงปิดปากเงียบ ไม่ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นใด ๆ กับเรื่องที่เกิดขึ้น และปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลกับสื่อ แต่ก็มีรายงานออกมาว่า ทางโรงเรียนได้เตรียมประชุมกับผู้ปกครองเด็กเพื่อจัดการกับเรื่องนี้แล้ว
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 รุ่นพี่โรคจิต บังคับรุ่นน้อง 77 คน กินขี้ ตักป้อนรายคน น้องกลั้นอ้วก กลืนทั้งน้ำตา อัปเดตล่าสุด 27 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 15:12:50 36,810 อ่าน
TOP