x close

นักศึกษาธรรมศาสตร์จัดแฟลชม็อบจวกรัฐบาล ลั่น พร้อมเป็นแกนนำลงถนนราชดำเนิน

       นักศึกษาธรรมศาสตร์จัดแฟลชม็อบต้านรัฐบาล พร้อมขึ้นเวทีปราศรัยจวกการทำงานที่ล้มเหลว รวมถึงการอภิปรายไม่ไว้วางใจของฝ่ายค้าน ลั่น พร้อมนำนักศึกษาลงถนนราชดำเนิน

ม็อบธรรมศาสตร์

       วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ที่ลานพญานาค มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต มีการจัดการชุมนุมแฟลชม็อบแสดงพลังของกลุ่มนักศึกษาขึ้น โดยมีนักศึกษามาร่วมเป็นจำนวนมาก

       สำหรับประเด็นการปราศรัยของตัวแทนนักศึกษา มักเป็นเรื่องของข้อมูลที่ใช้อภิปรายไม่ไว้วางใจของพรรคฝ่ายค้าน รวมถึงวิจารณ์การทำงานที่ล้มเหลวของรัฐบาล และมีแกนนำนักศึกษาประกาศด้วยว่า พร้อมเป็นแกนนำในการเดินไปถนนราชดำเนินของกลุ่มนักศึกษาทั่วประเทศ


       นอกจากนี้ กรณีที่ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี บอกว่า การเคลื่อนไหวอาจทำให้เสียอนาคต เรื่องนี้ทางกลุ่มนักศึกษาปราศรัยว่า ไม่เสีย เพราะนักศึกษามีสิทธิ์แสดงความคิดเห็นทางการเมือง มีสิทธิ์ที่จะสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับประเทศ อีกทั้งยังทนไม่ไหวกับระบอบเผด็จการที่ลิดรอนสิทธิเสรีภาพของประชาชนขึ้นทุกวัน

ม็อบธรรมศาสตร์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักศึกษาธรรมศาสตร์จัดแฟลชม็อบจวกรัฐบาล ลั่น พร้อมเป็นแกนนำลงถนนราชดำเนิน อัปเดตล่าสุด 26 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 21:31:06 86,153 อ่าน
TOP