x close

วงจรปิดมัดตัว บรรยิน ดิ้นไม่หลุด นัดพบทีมอุ้มฆ่า เผานั่งยางพี่ชายผู้พิพากษา


        เปิดภาพวงจรปิด เหตุการณ์ พ.ต.ท. บรรยิน นัดเจอทีมอุ้มฆ่าพี่ชายผู้พิพากษา ที่ จ.นครสวรรค์ ก่อนลงมือเผานั่งยางในตอนเย็นวันเดียวกัน

บรรยิน
         ความคืบหน้าคดี พ.ต.ท. บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ และอดีต ส.ส.นครสวรรค์ ตกเป็นผู้ต้องหาอุ้มฆ่า นายวีรชัย ศกุนตะประเสริฐ พี่ชายของนางสาวพนิดา ศกุนตะประเสริฐ ผู้พิพากษาอาวุโส ศาลอาญากรุงเทพใต้ เบื้องต้นได้ถูกคุมตัวฝากขังไปแล้วเมื่อวานนี้ (26 กุมภาพันธ์ 2563) พร้อมกับพวกรวม 6 คน ซึ่งผู้ต้องหา 3 คนให้การรับสารภาพแล้ว ส่วน พ.ต.ท. บรรยิน และอีก 2 คนที่เหลือ ยังคงให้การปฏิเสธนั้น

        วันเดียวกัน ข่าวช่องวัน รายงานว่า ชุดคลี่คลายคดีตรวจสอบพบหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด จับภาพเหตุการณ์ช่วงเช้าก่อนก่อเหตุอุ้มในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นการนัดเจอกันของ พ.ต.ท. บรรยิน และ ด.ต. ธงชัย วจีสัจจะ หรือ สจ.อ๊อด ผู้จัดหาทีม โดยพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ของ สจ.อ๊อด ขับมาจอดบริเวณหน้าสถานีอนามัยบ้านหนองกรด อ.เมืองนครสวรรค์ ตอนเวลา 10.26 น. จากนั้น 3 นาทีถัดมา รถยนต์ฟอร์ด เอเวอเรสต์ สีดำ ได้ขับเข้ามาจอดเทียบ โดยมีนายมานัส ทับนิล เป็นคนขับ มี พ.ต.ท. บรรยิน และนายณรงค์ศักดิ์ ป้อมจันทร์ นั่งมาในรถ

บรรยิน
        จากคลิปจะพบว่า ชาย 2 คน คือ นายประชาวิทย์ ศรีทองสุข หรือ ตูน และนายชาติชาย เมณฑ์กุล หรือ เปรี้ยว ลงจากรถของ สจ.อ๊อด และขึ้นไปนั่งบนรถ พ.ต.ท. บรรยิน ก่อนที่ สจ.อ๊อด จะลงจากรถกระบะตามมาไหว้คนที่บริเวณที่นั่งเบาะข้างคนขับ ซึ่งคาดว่าคือ พ.ต.ท. บรรยิน มีการพูดคุยกันเล็กน้อย ก่อนที่รถทั้ง 2 คัน จะขับแยกย้ายกันไป และเกิดเหตุอุ้มพี่ชายผู้พิพากษาอาวุโสในช่วงเย็นวันนั้น

         ทั้งนี้ จากการสอบสวนทราบว่า พ.ต.ท. บรรยิน มีการว่าจ้างให้ สจ.อ๊อด จัดหาทีม เป็นเงิน 200,000 บาท ซึ่ง สจ.อ๊อด แบ่งเงินให้ายประชาวิทย์ และนายชาติชาย คนละ 50,000 บาท

บรรยิน

บรรยิน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วงจรปิดมัดตัว บรรยิน ดิ้นไม่หลุด นัดพบทีมอุ้มฆ่า เผานั่งยางพี่ชายผู้พิพากษา อัปเดตล่าสุด 27 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 10:40:20 39,445 อ่าน
TOP