x close

หญิงขังแฟนในกระเป๋าเดินทาง ทิ้งให้ขาดอากาศ อ้างแค่เล่นซ่อนหา สุดท้ายดันตายจริง


         หญิงฆ่าโหดคนรัก จับยัดใส่กระเป๋าเดินทาง ทิ้งให้ขาดอากาศหายใจ ทรมานจนตาย อ้างแค่เล่นซ่อนหากัน แต่เจอคลิปหลักฐานมัด จงใจล้างแค้น

ฆ่ายัดกระเป๋าเดินทาง
ภาพจาก Orange County Jail

        วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2563 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจในรัฐฟลอริดา สหรัฐฯ เพิ่งจะทำการจับกุมตัวหญิงวัย 42 ปี รายหนึ่ง หลังจากที่เธอก่อเหตุฆาตกรรมคนรักด้วยการจับเขายัดใส่ไว้ในกระเป๋าเดินทาง และทิ้งให้ขาดอากาศหายใจตายไปอย่างทรมาน ภายใต้ข้ออ้างที่ว่าแค่เล่นซ่อนหากันเท่านั้น

        การจับกุมดังกล่าวมีขึ้นเมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดย ซาราห์ โบน วัย 42 ปี ตกเป็นผู้ต้องสงสัยก่อเหตุฆาตกรรมโดยเจตนา จากการที่เธอให้ จอร์จ ทอร์เรส คนรัก วัย 42 ปี เข้าไปอยู่ในกระเป๋าเดินทางแล้วรูดซิปปิด ก่อนจะปล่อยเขาทิ้งไว้เช่นนั้นนานถึง 4 ชั่วโมง

        ซาราห์ ให้ปากคำกับตำรวจว่า เธอแค่เล่นซ่อนหากับจอร์จเท่านั้น และพวกเธอก็เห็นพ้องกันว่ามันคงสนุกดีถ้าจะให้เขาเข้าไปอยู่ในกระเป๋าเดินทาง อย่างไรก็ตาม ตอนนั้นพวกเธอต่างก็เมา แล้วหลังจากรูดซิปปิดกระเป๋าแล้ว เธอก็หมดสติไปเป็นเวลาหลายชั่วโมง กว่าจะตื่นขึ้นมาก็พบว่าจอร์จไม่หายใจแล้ว

ฆ่ายัดกระเป๋าเดินทาง
ภาพจาก Orange County Jail

        ตอนที่ทางตำรวจเข้ามาตรวจสอบ พบว่าเหยื่อได้เสียชีวิตไปแล้ว โดยสภาพศพมีรอยถลอกเล็ก ๆ บนริมฝีปากและปรากฏรอยช้ำรอบดวงตา

          อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจยังพบคลิปที่บันทึกไว้ในโทรศัพท์มือถือของซาราห์ จำนวน 2 คลิปด้วยกัน โดยคลิปหนึ่งเผยให้เห็นว่าเหยื่อที่ถูกขังในกระเป๋าเดินทาง พยายามตะโกนร้องขอความช่วยเหลือจากซาราห์ แต่เธอกลับตะโกนตอบกลับไปว่า "นั่นคือสิ่งที่ฉันรู้สึกไง ตอนที่แกนอกใจฉัน"

          นอกจากนี้ยังจะได้ยินเสียงหัวเราะของซาราห์ ขณะที่บอกกับเหยื่อว่า "นี่สำหรับทุกสิ่งที่แกเคยทำไว้กับฉัน"

          และตอนที่จอร์จพยายามบอกเธอว่าเขาหายใจไม่ออกแล้ว ซาราห์ก็ตอบกลับไปแค่ว่า "มันเรื่องของแก นี่แหละคือสิ่งที่ฉันรู้สึกตอนที่แกบีบคอฉันไง"

          จากพยานหลักฐานต่าง ๆ นำมาสู่การตั้งข้อหาฆาตกรรมโดยเจตนา แต่ไม่ได้ไตร่ตรองไว้ก่อน ซึ่งขณะนี้ซาราห์ได้ถูกตำรวจควบคุมตัวไปแล้ว และจะถูกสอบสวนดำเนินคดีต่อไป ส่วนศพของจอร์จได้ถูกนำไปชันสูตร เพื่อระบุหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงขังแฟนในกระเป๋าเดินทาง ทิ้งให้ขาดอากาศ อ้างแค่เล่นซ่อนหา สุดท้ายดันตายจริง อัปเดตล่าสุด 27 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 13:51:00 26,424 อ่าน
TOP