x close

คืบหน้า ชายถูกฆ่ายัดกระเป๋าทิ้งแม่น้ำปิง ที่แท้เป็นคนจีน พบแจ้งเข้าพักที่ชลบุรี

 

               รองโฆษก ตร. เผยความคืบหน้า ศพชายถูกฆ่ายัดกระเป๋าทิ้งแม่น้ำปิง เป็นชาวจีน เร่งแกะรอยคนร้าย หลังตรวจสอบข้อมูลผู้ตาย แจ้ง ตม. เข้าพักที่ชลบุรี


             จากกรณีพบศพชายปริศนาถูกฆ่ายัดกระเป๋าเดินทาง โผล่กลางแม่น้ำปิง ในเขตพื้นที่ ต.ลานดอกไม้ อ.เมือง จ.กำแพงเพชร โดยตามร่างกายมีร่องรอยถูกทำร้าย ซึ่งเจ้าหน้าที่เร่งสอบสวนรายละเอียด และอยู่ระหว่างตรวจสอบอัตลักษณ์บุคคลอยู่นั้น (อ่านข่าว : ฆ่าอำพรางชายปริศนา ยัดศพใส่กระเป๋าเดินทาง ลอยติดเกาะกลางแม่น้ำปิง)

            ล่าสุด (27 กุมภาพันธ์ 2563) สำนักข่าว INN รายงานว่า พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เผยความคืบหน้าว่า จากการพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคลแล้ว พบว่าศพดังกล่าวเป็นชายสัญชาติจีน อายุประมาณ 30 ปี มีการแจ้งที่พักกับเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองในพื้นที่ จ.ชลบุรี

             หลังจากตำรวจพื้นที่พบศพก็จะดำเนินการสืบสวนขยายผลและประสานข้อมูลกับ สตม. ตามขั้นตอนของกฎหมาย อีกทั้งจะดำเนินการแจ้งข้อมูลที่เกี่ยวข้องไปยังกองการต่างประเทศ, สถานทูตจีนประจำประเทศไทย, สตม. เพื่อดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

ฆ่ายัดกระเป๋าทิ้งแม่น้ำปิง

             อย่างไรก็ตาม คงต้องให้เวลาเจ้าหน้าที่ตำรวจในการทำงาน สืบสวนสอบสวนและพิสูจน์ทราบถึงตัวคนร้ายที่ก่อเหตุ พร้อมติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย หากประชาชนมีข้อมูลหรือเบาะแส สามารถแจ้งได้ที่สายด่วน 191 และ 1599 ตลอด 24 ชั่วโมง


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คืบหน้า ชายถูกฆ่ายัดกระเป๋าทิ้งแม่น้ำปิง ที่แท้เป็นคนจีน พบแจ้งเข้าพักที่ชลบุรี อัปเดตล่าสุด 27 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 11:55:17 14,640 อ่าน
TOP