x close

บิ๊กตู่ สงสารนักศึกษาประท้วง เตือนระวังคดี ห่วงจะอันตรายในวันหน้า

           พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นห่วงนักศึกษาที่ออกมาชุมนุมต้าน ขอให้ระมัดระวัง แนะต้องฟังหลาย ๆ ด้าน หวั่นมีคดีกระทบอนาคต

นักศึกษาประท้วง
ภาพจาก innnews

           วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2563 แนวหน้า รายงานว่า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึง กรณีนิสิตนักศึกษาออกมาเคลื่อนไหวเพื่อเรียกร้องประชาธิปไตย ว่า ตนเป็นห่วงทุกคนทุกที่ การชุมนุมอะไรต่าง ๆ ก็เป็นห่วง เข้าใจถึงความต้องการของเขาและเด็ก ๆ แต่ขอให้ระมัดระวังก็แล้วกัน

           นายกฯ คงไปโกรธเกลียดใครอะไรไม่ได้อยู่แล้ว เห็นใจ แต่ก็ต้องรับฟังช่องทางหลาย ๆ ช่องทางดูบ้าง จะได้รู้ว่าประเทศชาติควรจะเดินต่อไปอย่างไร ก็ขอให้กำลังใจเพราะเป็นคนรุ่นใหม่ เราไม่ได้ว่าอะไรเลย แต่ก็ต้องรับฟังอะไรบางอย่างด้วย สิ่งสำคัญที่สุดคือเรื่องกฎหมาย มันจะอันตรายในวันข้างหน้า

           พล.อ. ประยุทธ์ กล่าวด้วยว่า แต่คราวนี้อะไรหลาย ๆ อย่างมันมีปัญหามาตลอดในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นคดีเสื้อสีอะไรก็ตาม เห็นหรือเปล่าว่ากลายมาเป็นคดีต้องขึ้นศาลกันระนาวอยู่ตอนนี้ แล้ววันหน้าจะทำอย่างไร เด็กเหล่านี้คืออนาคตของประเทศ จะผิดจะถูกอย่างไรก็ตาม ก็ต้องติดตามรับฟังความคิดเห็นอื่น ๆ ด้วย ฟังฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งข้างเดียวมันจะเป็นอยู่อย่างนี้ประเทศไทย ก็ไปไม่ได้ เห็นใจเขา สงสารเขา

นักศึกษาประท้วง
ภาพจาก one31

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กตู่ สงสารนักศึกษาประท้วง เตือนระวังคดี ห่วงจะอันตรายในวันหน้า อัปเดตล่าสุด 27 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 18:11:12 12,022 อ่าน
TOP