x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ปาฏิหาริย์ คุณยายวัย 83 ตายแล้วฟื้น ญาติอึ้ง ! เตรียมหลุมพร้อม ยกเลิกพิธีแทบไม่ทัน

| 13,831 อ่าน


          คุณยายวัย 83 เผชิญประสบการณ์ตายแล้วฟื้น หลังหมอยืนยันว่าตายไปแล้วกว่า 10 ชั่วโมง ญาติ ๆ อึ้ง เตรียมบาทหลวงพร้อม หลุมพร้อม งานพร้อม ยกเลิกพิธีแทบไม่ทัน


           วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2563 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า แพทย์ในยูเครนถึงกับอึ้ง กับเคสของหญิงวัย 83 ปี ที่เผชิญประสบการณ์ตายแล้วฟื้น โดยเธอได้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง ในเวลากว่า 10 ชั่วโมง หลังหัวใจหยุดเต้นและถูกประกาศว่าเสียชีวิตไปแล้ว  
 

           เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา คุณยายเคเซเนีย ดิดุกห์ เกิดล้มป่วยหนัก ลูกสาวของคุณยายจึงโทร. เรียกแพทย์มาที่บ้านในเวลา 06.00 น. แต่เมื่อมาถึงแพทย์ก็พบว่าหัวใจของเธอหยุดเต้นไปแล้ว และจากการตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ ก็ไม่พบสัญญาณชีพใด ๆ จึงประกาศว่าคุณยายเคเซเนียเสียชีวิต
 

           ลูกหลานของคุณยายต่างโศกเศร้ากับการจากไปของเธอ และได้ช่วยกันจัดเตรียมงานศพ ทั้งติดต่อจ้างบาทหลวงมาทำพิธี ทำการขุดหลุมสำหรับฝังศพ รวมถึงจัดเตรียมอาหารมื้อค่ำที่จะใช้เลี้ยงแขก แต่แล้วในเวลา 19.30 น. อยู่ ๆ ลูกสาวของคุณยายก็สังเกตเห็นว่าเธอยังมีสัญญาณชีพอยู่ จึงได้รีบพาตัวเธอส่งโรงพยาบาลโดยด่วน


           เทตยานา ลูกสาวของคุณยายเคเซเนีย เผยว่า เธอได้ลองจับหน้าผากของคุณแม่ พบว่ายังอุ่น ๆ แม้แต่บริเวณรักแร้ก็ยังอุ่นอยู่เช่นกัน นั่นหมายความว่าแม่ยังมีชีวิตอยู่ เราต้องไปยกเลิกใบมรณบัตร และฉีกมันทิ้งซะ
 

           ทั้งนี้ เมื่อไปถึงโรงพยาบาล แพทย์พบว่าคุณยายเคเซเนียอยู่ในภาวะโคม่า จึงได้เร่งมือช่วยเหลือเธอ กระทั่งคุณยายเคเซเนียฟื้นคืนสติขึ้นมาในที่สุด
 

           คุณยายเคเซเนีย เผยถึงประสบการณ์เหมือนตายแล้วฟื้นว่า เธอได้เห็นอาณาจักรสวรรค์ และได้ยินเสียงพ่อผู้ล่วงลับเรียกหาเธอ จากนั้นตอนที่เธอฟื้นขึ้นมา คุณยายจำได้ว่า "ตอนที่ลืมตา ก็มีกลุ่มคนชุดขาวยืนอยู่รอบตัวฉัน ฉันคิดว่าคนเหล่านี้คงจะเป็นเทวดา แต่ปรากฏว่าพวกเขาเป็นแพทย์ เห็นได้ชัดว่าพระเจ้าทรงเมตตาฉัน"  
 

           ทั้งนี้ ทางนายแพทย์ที่เป็นรองผู้อำนวยการโรงพยาบาลในภูมิภาค ยอมรับว่า ตลอดชีวิตการเป็นแพทย์มา 20 ปี เขาไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้มาก่อน
 

           ขณะที่นักบวชซึ่งถูกจ้างให้มาทำพิธีศพของคุณยาย มองว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นปาฏิหาริย์ของการตายแล้วฟื้น "พระเจ้าทรงประทานชีวิตให้กับสตรีสูงวัยผู้นี้ นี่เป็นครั้งแรกที่ผมพบเจอเรื่องแบบนี้เลย"
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปาฏิหาริย์ คุณยายวัย 83 ตายแล้วฟื้น ญาติอึ้ง ! เตรียมหลุมพร้อม ยกเลิกพิธีแทบไม่ทัน อัปเดตล่าสุด 28 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 11:21 13,831 อ่าน
TOP