x close

เจ้าของหอหมดคำสิเว้า สาวซกมกทิ้งขยะเกลื่อนห้อง แทบอ้วก ขี้ใส่ผ้าขนหนูหมกไว้

          เจ้าของหอเป็นห่วงลูกบ้านสาว หลังเห็นหนอน - แมลงสาบ ไต่ออกจากประตูห้อง รีบไขกุญแจเข้าดู ผงะแรง ! ทิ้งขยะเกลื่อนห้อง ซกมกขั้นสุด อุจจาระใส่ผ้าขนหนู หมกในห้องน้ำ ไม่รู้จะหาคำไหนมาด่า

ห้องเช่าสกปรก

          วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2563 สาวผู้ใช้เฟซบุ๊ก กิ่ง ขนมปักกิ่ง ซึ่งเป็นเจ้าของห้องเช่าแห่งหนึ่ง พื้นที่เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เผยภาพความสกปรกซกมกของผู้เช่ารายหนึ่ง เป็นสาววัยรุ่นอายุประมาณ 20 ปี ทิ้งขยะกองเต็มห้อง ทั้งบนพื้นและบนที่นอน รวมถึงในห้องน้ำก็มีสิ่งของยัดอยู่ทุกซอกทุกมุม โดยเจ้าของบอกว่า ตั้งแต่ทำธุรกิจมา 20 ปี เพิ่งเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้
 
          นอกจากนี้ เจ้าของห้องเช่า ได้ให้สัมภาษณ์กับเรื่องเด่นเย็นนี้ ระบุว่า สาวผู้เช่า เช่าห้องของตนมานานกว่า 1 ปีแล้ว แต่ระยะหลังสังเกตว่าไม่ค่อยมาพักที่ห้อง แต่ยังคงจ่ายค่าเช่า และล่าสุดก็หายตัวไปเลย กระทั่งเพื่อนข้างห้องพบสิ่งผิดปกติ มีหนอนและแมลงสาบไต่ออกมาจากประตู ด้วยความกังวล จึงใช้กุญแจสำรองเปิดเข้าไปตรวจสอบ เพราะห่วงเรื่องความปลอดภัยของผู้เช่า แต่ก็พบกับกองขยะเต็มห้องดังกล่าว

          ต่อมา เจ้าของห้องเช่าอัปเดตเพิ่มเติมผ่านทางเฟซบุ๊กว่า แม่บ้านที่ทำความสะอาด เจอผ้าขนหนูห่ออุจจาระ หมกไว้ในห้องน้ำด้วย ตนแทบไม่รู้จะสรรหาคำไหนมาด่า

          และล่าสุดได้ทำความสะอาดห้องจนกลับมาสะอาดอีกครั้ง พร้อมเผยภาพหลังทำความสะอาด ซึ่งแตกต่างกับตอนแรกอย่างมาก

ห้องเช่าสกปรก

ห้องเช่าสกปรก

ห้องเช่าสกปรก

ห้องเช่าสกปรก

ห้องเช่าสกปรก

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของหอหมดคำสิเว้า สาวซกมกทิ้งขยะเกลื่อนห้อง แทบอ้วก ขี้ใส่ผ้าขนหนูหมกไว้ โพสต์เมื่อ 27 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 19:24:33 58,765 อ่าน
TOP