x close

ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ฆ่าแม้แท้ ๆ จับศพแช่ถังน้ำแข็ง ต้องการล้างแค้น จับได้ข่มขืนลูก


          ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านทรพี ฆ่าหั่นศพแม่บังเกิดเกล้า ผวาถูกขู่แจ้งตำรวจ หลังถูกจับได้ข่มขืนลูกสาวตัวเองวัย 15 ปี ล่าสุดจับกุมตัวได้แล้ว

ฆ่าหั่นศพแม่

          วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2563 สปริงนิวส์ รายงานว่า ร.ต.อ. ประเสริฐ พาดี รอง สว.(สอบสวน) สภ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย ได้รับแจ้งเหตุมีการฆาตกรรม ที่บ้านเลขที่ 476/1 หมู่ 1 ชุมชนหัวเวียง ต.เวียง อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย พบผู้ก่อเหตุคือ นายภาคิน มหาทรัพย์ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านชุมชนหัวเวียง อายุ 34 ปี โดยเป็นบุตรของนางอรุณี ชลทรัพย์ อายุ 56 ปี ผู้เสียชีวิต 

ฆ่าหั่นศพแม่

          โดยหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุนั้นก็ได้พบชิ้นส่วนของนางอรุณี อยู่ในถังน้ำแข็ง จึงได้ประสานหน่วยกู้ภัยเข้าทำการเก็บรวบรวมชิ้นส่วนส่งให้กับทางแพทย์นิติเวช และได้เชิญ น.ส.เอ (นามสมมุติ) มาสอบปากคำ 


          ทั้งนี้ จากการสอบสวนทราบว่านายภาคิน ได้ก่อเหตุสังหารนางอรุณี เพราะก่อนหน้านี้ นายภาคิน ได้ก่อเหตุข่มขืนลูกสาวของตนเอง ชื่อ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี จากนั้น นางอรุณี ทราบเรื่องจึงได้ไปต่อว่านายภาคิน พร้อมบอกว่าจะนำเรื่องดังกล่าวไปแจ้งตำรวจ ทำให้ทั้งสองเกิดมีปากเสียงกัน จากนั้นนายภาคิน จึงได้ใช้อาวุธมีดแทงนายอรุณี จนถึงแก่ความตาย ก่อนจะชำแหละแยกชิ้นส่วน โดยนำศีรษะของผู้ตายไปฝังที่ชายป่าบริเวณข้างถนนสายพร้าว-เวียงป่าเป้า ส่วนอวัยวะอื่น ๆ ได้ชำแหละแยกส่วนเป็นชิ้น ๆ ใส่ในถังแช่น้ำแข็งอยู่ในบ้านที่เกิดเหตุ

          โดยล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวนายภาคินได้แล้ว โดยอยู่ระหว่างการสอบปากคำเพื่อใช้ในการรวบรวมหลักฐานเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ฆ่าหั่นศพแม่
ภาพจาก สปริงนิวส์

ฆ่าหั่นศพแม่
ภาพจาก ช่อง3

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ฆ่าแม้แท้ ๆ จับศพแช่ถังน้ำแข็ง ต้องการล้างแค้น จับได้ข่มขืนลูก โพสต์เมื่อ 28 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 16:04:47 85,103 อ่าน
TOP