x close

Samsung Wind-Free Premium Plus ดูแลลมหายใจของคนที่คุณรักให้ดีที่สุด

          เพราะไม่มีใครอยากให้คนที่รักจากไปก่อน …เราจึงอยากให้คุณดูแลลมหายใจของคนที่คุณรักให้ดีที่สุด

          เพราะทุกวันนี้เราต้องเผชิญกับปัญหามากมาย ทั้ง ฝุ่น PM2.5 มลภาวะ และไวรัสในอากาศ ที่ล้วนแล้วแต่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพทั้งสิ้น

          Samsung อยากให้ทุกคนเห็นความสำคัญของอากาศที่คุณหายใจ พร้อมกับคนที่คุณรัก จึงเป็นที่มาของแนวคิดงานโฆษณาออนไลน์ที่มาจากเรื่องจริง นำเสนอบทสัมภาษณ์ของ 4 คู่ความสัมพันธ์ ทั้ง คู่ซี้ (ยาย +หลาน), คู่รัก, รักแรก (ครอบครัว) และคู่พี่น้อง ถึงการดูแลสุขภาพและลมหายใจของกันและกัน

          หลายคนอาจไม่เคยนับว่าในแต่ละวันเราหายใจกี่ครั้ง แต่เชื่อหรือไม่ ? ส่วนใหญ่เราใช้ลมหายใจร่วมกับคนที่เรารัก โดยเฉพาะที่บ้าน ซึ่งเป็นสถานที่ ๆ เราใช้เวลาอยู่กับพวกเค้านานที่สุด

          แม้อากาศนอกบ้านเราจะเป็นสิ่งที่เราควบคุมไม่ได้ แต่ปัจจัยในบ้านเราควบคุมได้ ดังนั้นการทำให้อากาศในบ้านเป็นอากาศที่สะอาด ปลอดภัยที่สุดสำหรับคนที่เรารัก ก็จะช่วยดูแลสุขภาพของพวกเค้าด้วย เลือกสิ่งที่ดีร่วมกันอย่าง Samsung Wind-Free Premium Plus นวัตกรรมเครื่องปรับอากาศเพื่อสุขภาพ ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์มากมาย ทั้ง...

- Wind-Free Cooling เย็นสบายลมไม่ปะทะตัว เพราะมีระบบกระจายความเย็นอย่างนุ่มนวลผ่านรูขนาดเล็ก 23,000 ไมโครโฮล ทำให้คุณจะไม่รู้สึกหนาวจากลมเย็นที่มากระทบผิว

- M1.0 filter ช่วยดักจับฝุ่นจิ๋วได้อย่างมีประสิทธิภาพ

- Digital Inverter Boost ลดเสียงรบกวนและลดการใช้พลังงานลง 73%*

(*หมายเหตุ :  ทดสอบกับรุ่น AR09TXCAAWKNEU และเปรียบเทียบกับเครื่องปรับอากาศรุ่นทั่วไป AQ09TSLXEA ของ Samsung)

- Ai ปรับอุณหภูมิให้เหมาะสมโดยอัตโนมัติ ด้วยการวิเคราะห์สภาพแวดล้อมของห้องและรูปแบบการใช้งาน

          ให้คุณและคนที่คุณรัก "สุขภาพดีไปด้วยกัน เพื่อลมหายใจของกันและกัน"


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Samsung Wind-Free Premium Plus ดูแลลมหายใจของคนที่คุณรักให้ดีที่สุด อัปเดตล่าสุด 28 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 18:04:30 34,452 อ่าน
TOP