x close

ธรรมนัส ยิ้มกริ่ม ยอมรับผลโหวตไว้วางใจ ลั่นไม่ร้องเหมือนหมาโดนเหยียบหาง


           โซเชียลจับสังเกต ธรรมนัส แอบยิ้ม หลังเห็นผลโหวตไว้วางใจของตัวเอง ชี้ เข้าสู่เกมการเมืองแล้ว พร้อมรับทุกสถานการณ์ ไม่ร้องเหมือนสุนัขที่โดนเหยียบหาง ลั่น มีไม้เด็ดอีกเยอะ ไม่ได้โม้


           วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2563 หลังการลงมติไม่ไว้วางใจนั้น โลกออนไลน์มีการตัดคลิปวิดีโอจากการถ่ายทอดสดการประชุมสภา โดยเป็นช่วงที่ประธานสภาประกาศผลโหวตไม่ไว้วางใจของ ร.อ. ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ โดยพบว่า ร.อ. ธรรมนัส มีอาการอมยิ้มเล็กน้อย เมื่อเห็นผลโหวตของตัวเองที่ปรากฏให้เห็นคะแนนดังนี้ เห็นด้วย 55 ไม่เห็นด้วย 269 งดออกเสียง 7

           อย่างไรก็ตาม ก่อนการประชุมสภานั้น ร.อ. ธรรมนัส ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า ว่าไม่ได้คาดหวังว่าคะแนนจะเป็นอย่างไร และผลของคะแนนก็จะไม่มีผลต่อตนเอง โดยตลอดเมื่อคืนที่ผ่านมาไม่ได้พูดคุยกับใครตนหลับสบาย ไม่ได้กังวลใจ ถือว่าทำดีที่สุดแล้วขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของ ส.ส. ในสภา ยอมรับว่าเมื่อเข้าสู่เกมการเมืองแล้ว ก็พร้อมรับทุกสถานการณ์ ไม่ใช่ว่าเข้ามาแล้วโดนอะไรนิดอะไรหน่อยก็ร้องเหมือนสุนัขที่โดนเหยียบหาง


           ส่วนที่มีข่าวว่า พรรคร่วมรัฐบาลจะไม่โหวตให้ตนนั้น ตนไม่ทราบย้ำว่าไม่ได้คุยกับใคร ส่วนจะมีปัญหากับการร่วมรัฐบาลหรือไม่เป็นเรื่องของนายกรัฐมนตรี ตนเป็นแค่รัฐมนตรีช่วย เสียงของ ส.ส. ทุกคนเป็นสิทธิของทุกตามประชาธิปไตย ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจ ทั้งนี้ หากผลออกมาได้คะแนนน้อยกว่ารัฐมนตรีคนอื่น ก็ไม่น้อยใจเพราะเป็นน้องเล็ก

           ร.อ. ธรรมนัส กล่าวถึงการการปรับคณะรัฐมนตรีหลังลงมติในวันนี้ ว่า เป็นเรื่องของนายกฯ และผู้ใหญ่ ส่วนตัวไม่ทราบ ยอมรับว่าได้ยินกระแสปรับมาบ้างแต่ก็มาจากสื่อ ส่วนยังมั่นใจไหมว่าจะอยู่ในตำแหน่ง ตนมองว่าบางเรื่องไม่สามารถพูดได้บางสิ่งบางอย่างไม่ใช่อย่างที่เห็น

           ส่วนการถูกอภิปรายต่อเนื่อง ทั้งในและนอกสภา ตนมองว่าเมื่อมีการเล่นเกมนอกสภา ก็จะเล่นนอกสภาเหมือนกัน คือจะเปิดชี้แจงนอกสภาเหมือนกัน ผ่านอะไรมามากเสียดายมีหลายเรื่องไม่ได้ชี้แจง อยากจะโต้ตอบแบบวลีต่อวลี เพราะตนมีไม้เด็ดอีกเยอะ อันนี้ไม่ได้โม้แต่เป็นความจริง

           ทั้งนี้ ฝากถึงพรรคร่วมฝ่ายค้านว่าขณะนี้ตนดำเนินคดีในข้อหาหมิ่นประมาทและข้อหาอื่น ๆ ไปแล้วหลายคนโดยเฉพาะคนที่ทำตัวเป็นพระเอก ไม่ได้ขู่แต่เอาจริง แล้วอย่ามาขอร้องให้ถอนฟ้อง ซึ่งตนดำเนินคดีกับคนที่เล่นเกมนอกสภา

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ธรรมนัส ยิ้มกริ่ม ยอมรับผลโหวตไว้วางใจ ลั่นไม่ร้องเหมือนหมาโดนเหยียบหาง โพสต์เมื่อ 28 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 17:46:36 6,473 อ่าน
TOP