x close

ตูน บอดี้สแลม โพสต์อาลัย แซม นักวิ่งสู้มะเร็ง เสียชีวิตแล้ว หลังต่อสู้โรคร้ายรอบสอง


          วงการนักวิ่งสุดเศร้า ณัฐพล เสมสุวรรณ หรือ แซม นักวิ่งสู้มะเร็ง เจ้าของเพจดัง Sam's Story เสียชีวิตแล้ว หลังเจ้าตัวต่อสู้กับโรคร้ายรอบสอง ด้าน ตูน บอดี้สแลม โพสต์อาลัย พี่แซมคือนักสู้ตัวจริง


          วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2563 มีรายงานว่า แซม ณัฐพล เสมสุวรรณ นักวิ่งสู้มะเร็ง เจ้าของเพจดัง Sam's Story ได้เสียชีวิตลงแล้ว โดยทางน้องสาวซึ่งเป็นแอดมินดูแลเพจนี้อยู่ ได้โพสต์แจ้งว่า พี่แซมจากไปโดยไม่ทันร่ำลา...ไม่ต้องทนทุกข์ทรมานอีกแล้ว ความดีของพี่แซมจะอยู่ในใจและเป็นความทรงจำดี ๆ ตลอดไป



          ทั้งนี้ ทางเพจได้ระบุถึงกำหนดการสวดศพ ระบุว่า ศพพี่แซมตั้งอยู่วัดโพธิ์ ศาลา 3 ถนนพุทธมณฑลสาย 1 เขตตลิ่งชัน กทม. จะมีการสวดศพ 6 คืน ตั้งแต่วันที่ 28 กุมภาพันธ์ - 4 มีนาคม เวลา 19.00 น. และฌาปณกิจวันที่ 5 มีนาคม เวลา 17.00 น.


          ด้าน ตูน บอดี้สแลม ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความอาลัย ระบุว่า พี่แซมคือนักสู้ตัวจริง ผู้เป็นแรงบันดาลใจให้ผมและใครอีกหลายคน เป็นเกียรติที่ได้รู้จัก และมีความสุขทุกครั้งที่มีโอกาสได้ร่วมเดินทางด้วยกัน แม้เป็นแค่เพียงเวลาสั้น ๆ พักผ่อนนะครับพี่แซม ไม่ต้องทนเจ็บปวดอีกต่อไปแล้วครับ และผมขอเป็นกำลังใจเล็ก ๆ ให้ครอบครัวของพี่แซมสู้ ๆ ครับ...รัก

ดูโพสต์นี้บน Instagram

'พี่แซม...นักสู้ตัวจริง...ผู้เป็นแรงบันดาลใจให้ผมและใครๆอีกหลายคน . . . เป็นเกียรติที่ได้รู้จัก...และมีความสุขทุกครั้งที่มีโอกาสได้ร่วมเดินทางด้วยกัน...แม้เป็นแค่เพียงเวลาสั้นๆ . . . พักผ่อนนะครับพี่แซม...ไม่ต้องทนเจ็บปวดอีกต่อไปแล้วครับ . . . และผมขอเป็นกำลังใจเล็กๆให้ครอบครัวของพี่แซมด้วยนะครับ...สู้ๆครับ . . . . . . รัก?

โพสต์ที่แชร์โดย Artiwara Kongmalai (@artiwara) เมื่อ


          สำหรับ แซม นักวิ่งสู้มะเร็ง  เป็นโรคมะเร็งในเม็ดเลือดขาว และโรคสตีเวนส์-จอห์นสัน ซึ่งเป็นโรคหายากที่ทำให้เกิดความผิดปกติของผิวหนัง ส่งผลให้รูปลักษณ์ภายนอกน่ากลัวทำให้คนรังเกียจ เป็นผู้ป่วยติดเตียงถึง 10 ปี แต่ได้แรงบันดาลใจจากโครงการก้าวคนละก้าวของ ตูน บอดี้สแลม จนเริ่มลุกมาวิ่ง จนร่างกายดีขึ้นชัดเจน และร่วมวิ่งโครงการก้าวฯ กับ ตูน รวมทั้งได้นำเรื่องการต่อสู้โรคร้าย มาเล่าผ่านแฟนเพจ Sam's Story จนมีผู้ติดตามจำนวนมาก

          กระทั่งเมื่อเดือนมิถุนายน ปีที่แล้ว โรคร้ายได้กลับมาเยือนแซมอีกครั้ง หลังแพทย์ตรวจพบมะเร็งที่โคนลิ้น ต้องเข้ารับการรักษา ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์บอกเล่าถึงความรู้สึกว่า ตัวเองยังคงมีกำลังใจที่ดี พร้อมขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจมาให้..เตือนให้ใจดวงนี้ไม่ยอมแพ้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ตูน บอดี้สแลม โผล่เซอร์ไพรส์ แซม อดีตผู้ป่วยโรคร้าย ฮึดสู้เพราะคำพูดตูน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : แซม นักวิ่งสู้มะเร็ง เตรียมเข้าผ่าตัด 27 มิ.ย. หลังพบมะเร็งหายไป 10 ปีอาจกลับมาอีก



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Sam's Story


ภาพจาก instagram artiwara




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตูน บอดี้สแลม โพสต์อาลัย แซม นักวิ่งสู้มะเร็ง เสียชีวิตแล้ว หลังต่อสู้โรคร้ายรอบสอง อัปเดตล่าสุด 28 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 19:56:11 14,795 อ่าน
TOP