x close

เสรีพิศุทธ์ เฉลยแล้ว ทำไม 3 ส.ส.พรรคเสรีรวมไทย ถึงโหวตไว้วางใจประวิตร

          เสรีพิศุทธ์ เฉลยแล้ว ทำไม 3 ส.ส.พรรคเสรีรวมไทย ถึงโหวตไว้วางใจประวิตร ยัน ทั้ง 3 คนเป็นผู้เสียสละ ไม่ใช่งูเห่าแต่อย่างใด


          จากกรณีที่มี 3 ส.ส. จากพรรคเสรีรวมไทย ไปร่วมโหวตไว้วางใจ พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในอภิปรายไม่ไว้วางใจ ทำให้คนต่างวิจารณ์ว่าเป็นงูเห่าหรือไม่

          ล่าสุด วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2563 พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ได้ออกมาไลฟ์เพื่อชี้แจงเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวว่า การที่ 3 ส.ส. ของพรรค ไปโหวตให้ พล.อ. ประวิตร เป็นมติของพรรค ไม่ได้เป็นงูเห่าแต่อย่างใด ส่วนสาเหตุที่ทำไปนั้น เป็นเพราะว่า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เคยพูดเอาไว้ว่า คะแนนไว้วางใจตัวเองต้องสูงที่สุด ถ้าหากต่ำจะต้องพิจารณาตนเอง ด้วยเหตุนี้ ตนจึงมีมติไปโหวต พล.อ. ประวิตร เพื่อทำให้คะแนนของ พล.อ. ประยุทธ์ ต่ำ และเป็นคนที่สร้างความเสียหายมากที่สุด


          ทั้งนี้ ทั้ง 3 คน เป็นคนที่เสียสละให้พรรค เพื่อให้ประชาชนเห็นว่า พล.อ. ประยุทธ์ จะต้องพิจารณาตัวเอง และ 3 คนนี้ควรจะได้รับการยกย่องจากพรรคด้วย







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสรีพิศุทธ์ เฉลยแล้ว ทำไม 3 ส.ส.พรรคเสรีรวมไทย ถึงโหวตไว้วางใจประวิตร โพสต์เมื่อ 28 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 23:23:14 43,834 อ่าน
TOP