x close

เจอแล้ว กระเป๋า 2 ใบ ฆ่าคนจีน ยัดร่างใส่กระเป๋าถ่วงน้ำ-กล้องชี้ชัด เผ่นจากไทยไปพม่า


           เจอกระเป๋าเดินทาง 2 ใบ คาดเป็นของเหยื่อแก๊งชาวจีนโหด ฆ่ายัดกระเป๋าทิ้งน้ำ วงจรปิดจับขณะเผ่นข้ามไทยไปพม่า ประสานรวบได้แล้ว 1 คน

ฆ่าทั้งเป็น

           จากกรณีพบศพ นายหว่าง จุ้น (Mr.Wang Jun) อายุ 30 ปี สัญชาติจีน ถูกฆ่ามัดเท้ามัดมือ ยัดกระเป๋าเดินทางทิ้งแม่น้ำปิง จ.กำแพงเพชร หลังเดินทางเข้าประเทศไทยเป็นหมู่คณะ เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมานั้น

           เกี่ยวกับคดีนี้ วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2563 อมรินทร์ทีวี รายงานว่า จากการสืบสวน พบว่ามีผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในการฆาตกรรม 4-5 คน เบื้องต้นเป็นชาวจีนทั้งหมด ส่วนนายหว่าง จุ้น ผู้เสียชีวิตเเละหญิงสาวจีน ชื่อบิงซู อายุ 25 ปี ผู้สูญหาย ขณะนี้ได้ทำการประสานสถานฑูต เพื่อติดต่อญาติเเล้ว เบื้องต้นทางการไทยได้ประสานกับเมียนมา เข้าควบคุมตัวชายคนหนึ่ง ซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัยว่าจะเกี่ยวข้องกับคดี เพื่อประสานส่งตัวมาที่ อ.แม่สอด จ.ตาก

ฆ่าทั้งเป็น

           ขณะเดียวกันมีการเผยภาพคนร้ายเป็นชายชาวจีน 3 คนเดินลงจากรถตู้ Alphard สีดำ ซึ่งเป็นคันเดียวกันกับที่นำศพนายหว่าง จุน ยัดใส่กระเป๋าทิ้งกลางแม่น้ำ โดยพบว่ากลุ่มคนร้ายได้เดินทางผ่านหน้าร้านค้าแห่งหนึ่งใน อ.แม่สอด จ.ตาก ซึ่งคนขับรถเผยว่า หลังจากทิ้งกระเป๋าเดินทาง อย่างน้อย 4 ใบ 3 จุด กลุ่มคนร้ายให้ไปส่งที่ท่ารถใกล้กับจุดดังกล่าวที่จับภาพได้

ฆ่าทั้งเป็น
           ส่วนความคืบหน้าทางคดี ล่าสุด ตำรวจพบกระเป๋าเดินทาง 2 ใบ สีขาวและสีแดง ถูกทิ้งอยู่ในป่าในพื้นที่ อ.แม่สอด จ.ตาก ลักษณะคล้ายกระเป๋าเดินทางของหญิงสาวจีน ชื่อบิงซู ผู้สูญหาย และนายหว่าง จุ้น ทำให้เจ้าหน้าที่คาดว่า คนร้ายอาจมีกระเป๋าสัมภาระมากกว่า 4 ใบ ที่ทิ้งตามรายทางขณะเดินทางจากเมืองพัทยา มุ่งหน้าสู่ อ.แม่สอด

ฆ่าทั้งเป็น

           ทั้งนี้ภายในกระเป๋าสีขาว เป็นเสื้อผ้า สายชาร์จโทรศัพท์ พาวเวอร์เเบงก์ รองเท้าผ้าใบผู้ชาย 2 คู่ สีขาวกับสีดำ เเละข้าวของเครื่องใช้ส่วนตัวของผู้ตาย ส่วนกระเป๋าสีเเดง เป็นเสื้อผ้า ชุดชั้นในผู้หญิง รองเท้าสีดำ 1 คู่ สายชาร์จเเบตโทรศัพท์ ธนบัตรทั้งเงินไทย และเงินจีน และข้าวของเครื่องใช้ส่วนตัวของผู้หญิง

ฆ่าทั้งเป็น
           รายงานระบุว่า ไทม์ไลน์ก่อนเกิดเหตุ พบว่า วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2563 นายจุน หวาง กับ น.ส.บิน ซู แฟนสาว เดินทางถึงเมืองไทยและเข้าเช็กอิน โรงแรมแห่งหนึ่งในพัทยา ต่อมาวันที่ 13 กุมภาพันธ์ กลุ่มคนร้ายเข้าเช็กอินโรงแรมเดียวกับผู้เสียชีวิต ถัดมาวันที่ 14 กุมภาพันธ์ กลุ่มคนร้ายเช็กเอาท์ออกจากโรงแรม ก่อนจะมีรถตู้สีดำมารับผู้เสียชีวิต โดยพบว่ากลุ่มคนร้ายได้จ้างรถคันดังกล่าวจากอินเทอร์เน็ตให้มารับ มีจุดหมายที่ อ.แม่สอด ระหหว่างทางก็ได้ทิ้งกระเป๋าเดินทางและสัมภาระอื่น ๆ ไปเรื่อย ๆ

ฆ่าทั้งเป็น

           โดยจุดที่ 1 ทิ้งเมื่อขับรถออกมาจากพัทยาได้ราว 4 ชั่วโมง ซึ่งตำรวจคาดว่าอาจเป็นพื้นที่ จ.ชัยนาท อุทัยธานี หรือ นครสวรรค์ จากนั้นได้มาทิ้งกระเป๋าเดินทางอีก 2 ใบที่จุดเกิดเหตุแม่น้ำปิง จ.กำแพงเพชร อย่างไรก็ตาม คนร้ายทั้ง 4 คน เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายชื่อได้ แต่พบว่ามีความรู้จักเเละคุ้นเคยกับผู้ตาย โดยขณะนี้มีหลักฐานจาก ตม.ว่าได้หนีไปที่ประเทศเพื่อนบ้านแล้ว



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอแล้ว กระเป๋า 2 ใบ ฆ่าคนจีน ยัดร่างใส่กระเป๋าถ่วงน้ำ-กล้องชี้ชัด เผ่นจากไทยไปพม่า อัปเดตล่าสุด 29 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 14:00:15 32,130 อ่าน
TOP