x close

ดราม่าสนั่น กนก แซะ นศ. สวมมาสก์ชุมนุม หาได้ไงทั้งที่ขาดตลาด เชื่อมีคนหนุน


          บก.ลายจุด จวกเละ กนก รัตน์วงศ์สกุล พูดแซะนักศึกษาชุมนุมการเมือง ปมสวมหน้ากากอนามัย ไม่ได้กลัวโควิด-19 แต่อายกลัวคนเห็นหน้า

          วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 บก.ลายจุด หรือ สมบัติ บุญงามอนงค์ ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอบางช่วงบางตอนของรายการข่าวช่องหนึ่ง ซึ่งมีนายกนก รัตน์วงศ์สกุล รับหน้าที่เป็นพิธีกร มีการตั้งคำถามกรณีกลุ่มนักเรียนและนักศึกษาที่ออกมาชุมนุมทางการเมือง ว่าทำไมถึงสามารถหาหน้ากากอนามัยมาใส่กันได้ทุกคน ทั้งที่ปัจจุบันหน้ากากอนามัยขาดตลาด สืบเนื่องจากโรคโควิด-19 ระบาดหนัก ตั้งข้อสงสัยว่าอาจมีคนอยู่เบื้องหลังคอยให้การช่วยเหลือหรือไม่


          ทั้งนี้ บก.ลายจุด กล่าวว่า ที่ นร.-นศ. เขาใส่หน้ากากอนามัย เพราะเขามีสำนึกความรับผิดชอบต่อสังคมสูง เขารู้ว่าการมาร่วมกิจกรรมคนหมู่มากในช่วงเวลานี้มีความเสี่ยง แต่เขาตัดสินใจที่จะเข้าร่วมและมีสมองคิดได้ว่าต้องระวังป้องกัน แต่ผู้ประกาศข่าวอย่างคุณกนก กลับคิดไม่ได้ เสียดสีและตั้งข้อสังเกตเพื่อลดทอนเจตน์จำนงค์ในการแสดงออกของน้อง ๆ เขา

          สำหรับเนื้อหาในรายการ นายกนก ระบุว่า "ทำไมเด็กมันหาหน้ากากอนามัยกันได้ครบทุกคนเลย ปิดหน้าปิดตา และก็ชูป้ายประท้วงอะไร เด็กพวกนี้มันหากันเก่งมากเลย" ขณะที่ นายธีระ ธัญไพบูลย์ พิธีกรร่วม กล่าวเสริมว่า "เขาดูแลสุขภาพมั้ง"


ภาพจาก สำนักข่าว INN

          ก่อนที่นายกนก จะกล่าวต่อว่า "มันเอาหน้ากากอนามัยมาจากไหน มันไปซื้อจากไหนมา หรือว่ามีผู้ใหญ่คนไหนซัพพอร์ต เราหาซื้อลำบาก แต่เด็กพวกนี้มันโอ้โห.. มีกันทุกคนเลย"

          นายกนก ทิ้งท้ายว่า สาเหตุที่นักเรียนนักศึกษาสวมหน้ากากปิดหน้าปิดตากัน ไม่ได้กลัวโรคโควิด-19 แต่อย่างใด แต่กลัวคนอื่นจำได้ เพราะป้ายที่ชูนั้นล่อแหลม อยากจะประท้วงแต่อายคน หรืออายพ่ออายแม่หรือไม่


ภาพจาก เฟซบุ๊ก สมบัติ บุญงามอนงค์


ภาพจาก สำนักข่าว INN



https://twitter.com/chomrr/status/1233084562902667264?s=09&fbclid=IwAR2k8GkWoDtfYSYUH3eT_Dj_T6ifjGrQ4irm9f3O_zQxrD_D0yzaTMgqzY4



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่าสนั่น กนก แซะ นศ. สวมมาสก์ชุมนุม หาได้ไงทั้งที่ขาดตลาด เชื่อมีคนหนุน โพสต์เมื่อ 29 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 15:45:16 50,072 อ่าน
TOP