x close

นักเรียน นักศึกษา 9 สถาบัน จัดแฟลชม็อบ แสดงจุดยืนไม่พอใจรัฐบาล บิ๊กตู่


             นักเรียน นักศึกษา กว่า 9 สถาบัน รวมตัวชุมนุมแฟลชม็อบ แสดงความไม่พอใจรัฐบาล วันนี้รวมตัวใหญ่ที่ ม.เกษตร

             กำลังเป็นความเคลื่อนไหวเรื่องการเมืองนอกสภาที่เข้มข้นไม่น้อย จากกรณีของนักเรียน นักศึกษา ที่ออกมานัดชมนุมเพื่อแสดงความไม่ไว้วางใจการบริหารประเทศของรัฐบาลชุดปัจจุบัน ภายในสถานศึกษาของตัวเอง ซึ่งถือเป็นภาพที่แทบไม่เคยปรากฏมาก่อนตลอดช่วงหลายสิบปีที่ผ่านมา

          วานนี้ (28 กุมภาพันธ์ 2563) บรรยากาศนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏชัยภูมิ จัดแฟลชม็อบชัยภูมิจะไม่ทน พร้อมชูมือถือและเปิดไฟฉาย เช่นเดียวกับที่จังหวัดปทุมธานี นศ. มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ก็ได้มีการรวมตัวแสดงจุดยืนทางการเมืองเช่นกัน


          ส่วนที่มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง มีนักศึกษารวมตัวกัน และมีการปราศรัย ทำแฟลชม็อบ ขณะที่ ม.พะเยา ก็มีชุมนุมแฟลชม็อบต่อต้านเผด็จการ
 

          นอกจากนี้ยังมีการรวมตัวของนักเรียนระดับมัธยมอีก 3 แห่ง ได้แก่ โรงเรียนศึกษานารี มีนักเรียนสวมหน้ากากอนามัย รวมตัว พร้อมติด #กระดุมใหญ่จะไฝว้เผด็จการ และมีการชูกระดาษที่เขียนถึงรัฐบาล ด้านโรงเรียนนวมินทราชินูทิศ หอวัง นนทบุรี มีนักเรียนรวมตัวกันนั่งบนอัฒจันทร์ เช่นเดียวกับ โรงเรียนสตรีนนทบุรี


          สำหรับวันนี้ (29 กุมภาพันธ์ 2563) ไฮไลต์สำคัญจะอยู่ที่การชุมนุมที่ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ จะมีการนัดนักศึกษาและศิษย์เก่าชุมนุมแฟลชม็อบกันบริเวณหน้าหอใหญ่ ภายใต้แฮชแทก #คืนสู่เหย้าไม่เอาไอโอชา ในเวลา 17.00 น. เป็นต้นไป


ภาพจาก เฟซบุ๊ก CTV

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักเรียน นักศึกษา 9 สถาบัน จัดแฟลชม็อบ แสดงจุดยืนไม่พอใจรัฐบาล บิ๊กตู่ โพสต์เมื่อ 29 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 19:42:16 12,287 อ่าน
TOP