x close

หนุ่มระทึก สู้โจรไต่ตามฝ้า เธอโผล่ออกมาจากรู เอามีดแทงแล้วไต่กลับรูเดิม


           หนุ่มวัย 15 เผยนาทีระทึก โจรสาวไต่ตามฝ้า โรยตัวลงมาเห็นหน้ากัน ตอนแรกใสซื่อถามว่ามาทำอะไร ก่อนโดนมีดแทงคอแล้วโจรก็หนีเข้ารูเดิม พบโจรนั้นคือเพื่อนบ้าน !

โจรสาวเจาะฝ้า

           วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า ทางทีมข่าวได้รับร้องเรียนจากหนุ่มคนหนึ่งว่า โจรผู้หญิงคนหนึ่ง ได้ไต่มาตามฝ้าเพดาน แล้วโรยตัวลงมา ในขณะนั้น ลูกชายของเจ้าของบ้านอยู่คนเดียว โจรได้ใช้มีดแทงคอลูกชาย แล้วหนีกลับรูเดิม

           ทั้งนี้ ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ที่ทาวน์เฮ้าส์แห่งหนึ่งย่านลาดปลาเค้า และได้พบกับ นายภูมิ (นามสมมุติ) วัย 15 ปี นายภูมิ เล่าว่า วันที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ขณะนั้นตนอยู่บ้านคนเดียว แล้วได้ยินเสียงดัง ปัง มาจากชั้น 2 ตนจึงออกจากห้องมาดู เพราะคิดว่าน้ากลับมาบ้าน เพราะได้ยินเสียงเหมือนคนเดินในห้องของน้า จึงออกไปดูตรงระเบียงบ้านว่าจะเห็นรถของน้าไหม

โจรสาวเจาะฝ้า

           อย่างไรก็ตาม ตนไม่เห็นรถของน้า จึงเดินขึ้นไปบนห้องของน้า และเห็นผู้หญิงในซอยเดียวกันเปิดประตูออกมาพอดี ด้วยความใสซื่อ จึงถามหญิงคนนั้นว่า "มาทำอะไรครับ" แต่หญิงคนนั้นไม่ตอบ ตนจึงบอกให้หญิงคนนั้นกลับบ้าน จังหวะที่เผลอหันหลังให้ หญิงคนนั้นได้ใช้มีดเข้ามาแทงคอ ตนจึงวิ่งหนีลงไปด้านล่าง หญิงคนนั้นก็ปีนกลับรูเดิม

           อย่างไรก็ตาม เมื่อขึ้นไปสำรวจบนฝ้าเพดาน จะพบว่าไม่มีการก่ออิฐกั้นระหว่างบ้านแต่ละหลัง แต่จะเป็นฝ้าเชื่อมกันไปทุกหลัง ซึ่งคาดว่าโจรสาวคนนั้นได้เปิดฝ้าบ้านตัวเอง แล้วปีนฝ้ามาขโมยของบ้านคนอื่น

โจรสาวเจาะฝ้า

            ด้าน นายธีรพงษ์ ดวงทอง พ่อของนายภูมิ บอกว่า โจรสาวรายดังกล่าวชื่อ นางเอ๋ เป็นเพื่อนบ้านหลังถัดไป 3 หลัง แต่ก่อนก็สนิทสนมกันดี จนกระทั่งนางเอ๋มายืมเงินตนไป 20,000 บาท ตนก็ให้ไป แต่กลับได้คืนมา 4,000 บาท นางเอ๋ก็ยืมเงินคนในซอย ก่อนหน้านี้เพื่อนบ้านที่บ้านติดกับนางเอ๋ก็สร้อยทองหายไป และจับคนร้ายไม่ได้

           ภายหลังเกิดเหตุการณ์ นางเอ๋ก็ได้หายตัวไป สามีของนางเอ๋ก็มาขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น ทว่า สามีของนางเอ๋ยืนยันว่าจะไม่ใช้หนี้คืน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มระทึก สู้โจรไต่ตามฝ้า เธอโผล่ออกมาจากรู เอามีดแทงแล้วไต่กลับรูเดิม อัปเดตล่าสุด 1 มีนาคม 2563 เวลา 22:21:09 49,835 อ่าน
TOP