x close

เด็กหญิง 6 ขวบ ถูกไอ้หื่นอุ้มเข้าป่าหวังข่มขืน ฮึดดิ้นหนี ผวาตัวสั่นวิ่งโผกอดยาย

 

           เด็กหญิงวัย 6 ขวบ ถูกชายหื่นอุ้มเข้าป่า เอามือปิดปากหวังอนาจาร แต่ฮึดสู้ดิ้นจนหลุด หนีมาหายายให้ช่วย พบยังผวาจนตัวสั่น


           วันที่ 2 มีนาคม 2563 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า วานนี้ (1 มีนาคม) ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ เข้าไปตรวจสอบที่หมูบ้านโคกเขา ต.เสม็ด อ.เมือง ว่า ได้จับชายต้องสงสัยจะพยายามล่วงละเมิดเด็กหญิงวัย 6 ขวบ โดยเด็กอยู่ในอาการตัวสั่น เสียขวัญ โดยมีคุณยายและชาวบ้านช่วยกันปลอบ ขณะเดียวกันชาวบ้านได้ควบคุมตัว นายบุญชู อายุ 40 ปี ชายต้องสงสัยเอาไว้แล้ว

           สอบถามเด็กหญิงเอ (นามสมมติ) เล่าว่า ขณะที่กำลังเล่นอยู่ถนนหน้าบ้าน นายบุญชู ได้มาชวนไปเก็บมะม่วงและจูงเข้าไปในป่า แต่พอจะไม่ยอมไป นายบุญชู ได้มาอุ้มตัวเข้าป่าไป ห่างจากถนนประมาณ 30 เมตร จากนั้นได้พยายามปิดปากไม่ให้ร้อง แต่พยายามดิ้นจนหลุดแล้ววิ่งมาหายาย
 
           ด้านยายน้องเอ เล่าว่า ช่วงนั้นตนกำลังนั่งกินมะม่วงจิ้มน้ำพริกกับเพื่อนบ้าน ไม่ทันได้สังเกตหลาน ทันใดนั้นหลานได้วิ่งเข้ามากอดตัวสั่น เมื่อสอบถามจึงทราบว่านายบุญชูจะทำมิดีมิร้ายกับหลาน จึงตะโกนเรียกให้ชาวบ้านช่วยรวบตัวนายบุญชูเอาไว้
 
           ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า นายบุญชู มีกลิ่นเหล้ารุนแรง จึงควบคุมตัวไปส่งพนักงานสอบสวนที่ สภ.เมืองบุรีรัมย์ เบื้องต้นแจ้งเป็นผู้ต้องสงสัยอนาจารเด็ก ซึ่งจะต้องทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กหญิง 6 ขวบ ถูกไอ้หื่นอุ้มเข้าป่าหวังข่มขืน ฮึดดิ้นหนี ผวาตัวสั่นวิ่งโผกอดยาย อัปเดตล่าสุด 2 มีนาคม 2563 เวลา 10:25:58 13,460 อ่าน
TOP