x close

วินเดือด ขี่รถปาดหน้าแกร็บ รุมสกรัม 3 ต่อ 1 หมวกกันน็อกฟาดยับ ทั้งที่สู้ไม่ได้


          ลูกค้าสาวเผยคลิปแกร็บไบค์ ถูกวิน 3 คน รุมสกรัมกลางเมือง คาดไม่พอใจแย่งลูกค้า ขี่รถปาดหน้าจนรถเกือบล้ม ก่อนลงมาใช้หมวกกันน็อกฟาดไม่ยั้ง

วินมอเตอร์ไซค์รุมทำร้ายแกร็บ

          ภาพของการทำร้ายร่างกายแกร็บไบค์ ยังมีออกมาให้เห็นเรื่อย ๆ ซึ่งนับเป็นปัญหาที่ยังแก้ไม่ตกสำหรับประเทศไทย เพราะคู่กรณีอย่างวินมอเตอร์ไซค์มองว่า แกร็บเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมายและแย่งลูกค้ากัน

          ล่าสุด (2 มีนาคม 2563) สาวผู้ใช้เฟซบุ๊ก Amittaa Phongsawat ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอความยาว 7 วินาที เผยภาพเหตุการณ์กลุ่มคนขี่วินมอเตอร์ไซค์ จำนวน 3 คน ก่อเหตุรุมทำร้ายแกร็บไบค์เพียงคนเดียว ซึ่งจากคลิปพบว่าหนุ่มแกร็บไบค์ไม่สามารถสู้ได้ เนื่องจากถูกวินทั้ง 3 คน กระชาก พร้อมกับใช้หมวกกันน็อกฟาดแบบไม่ยั้งมือ และฟาดแบบรัว ๆ พร้อมกับตะโกนว่า "เก๋าเหรอ"

          ทั้งนี้ สาวเจ้าของโพสต์ ระบุว่า เหตุเกิดที่หน้าคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งภายในซอยสุขุมวิท 48 ซึ่งขณะที่เธอเรียกแกร็บไบค์มารับเพื่อจะไปออกกำลังกาย แต่กลับถูกวินที่อยู่ปากซอยทั้ง 3 คน ขี่รถมาปาดหน้า จนเธอเกือบตกรถ และได้รับบาดเจ็บจากการถูกลูกหลงด้วย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วินเดือด ขี่รถปาดหน้าแกร็บ รุมสกรัม 3 ต่อ 1 หมวกกันน็อกฟาดยับ ทั้งที่สู้ไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 2 มีนาคม 2563 เวลา 22:55:46 29,219 อ่าน
TOP