x close

ปารีณา เล่นแรง แจมแคมเปญตั้งชื่อใหม่ให้ อนค. แซะว่าที่หัวหน้าพรรค ปมบ้านแตก

        ปารีณา ไกรคุปต์ โพสต์เฟซบุ๊กร่วมตั้งชื่อใหม่ให้อดีตพรรคอนาคตใหม่ ว่า พรรคจันทร์... ก่อนกล่าวถึงว่าที่หัวหน้าพรรคคนใหม่ แซะปมปัญหาครอบครัว


ปารีณา ไกรคุปต์
        จากกรณีชาวโซเชียลร่วมตั้งชื่อพรรคใหม่ให้ พรรคอนาคตใหม่ หลังถูกศาลตัดสินยุบพรรคจากคดีเงินกู้ จนเมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2563 #ช่วยอนคตั้งชื่อพรรคใหม่ ติดท็อปเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทย ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

        อ่านข่าว : ส่อง #ช่วยอนคตั้งชื่อพรรคใหม่ คนแชร์ไอเดียตรึม พรรคก้าวใหม่-พรรคใจไว้ที่เธอ

        เกี่ยวกับเรื่องนี้ มีรายงานว่า เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวถึงแคมเปญดังกล่าว โดยเจ้าตัวระบุขอร่วมตั้งชื่อพรรคให้อดีตพรรคอนาคตใหม่ ว่า...

        "ช่อ..ให้ช่วย อคม. ตั้งชื่อพรรคใหม่

        #พรรคจันทร์.... #junlai political party"

        นอกจากนี้ เอ๋ ปารีณา ยังได้กล่าวถึงว่าที่หัวหน้าพรรคคนใหม่ ที่มีกระแสข่าวว่าอาจเป็น นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ อดีตพรรคอนาคตใหม่ ด้วยว่า "หัวหน้าพรรคเป็นคนหน้าตาดี และนิสัยดีมาก จนภรรยาต้องมีอันเลิกไป ในพรรคหาหัวหน้าที่ดีกว่านี้ไม่ได้แล้ว ชิมิชิมิ"


        ทั้งนี้ หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไปก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์ตามมาจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่ตำหนิและไม่พอใจกับข้อความที่นางสาวปารีณาโพสต์
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปารีณา เล่นแรง แจมแคมเปญตั้งชื่อใหม่ให้ อนค. แซะว่าที่หัวหน้าพรรค ปมบ้านแตก อัปเดตล่าสุด 3 มีนาคม 2563 เวลา 10:21:39 45,095 อ่าน
TOP