x close

แม่ไปรับเค้กวันเกิดลูก เจอคนแปลกหน้าจ่ายเงินให้ เมื่ออ่านโน้ตที่ทิ้งไว้ ถึงกับร่ำไห้

 

                แม่สั่งเค้กวันเกิดให้ลูกสาว เมื่อไปรับกลับพบว่ามีคนจ่ายเงินให้แล้ว พร้อมทิ้งโน้ตเอาไว้ให้ เมื่อได้อ่านข้อความถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่

              เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2563 เว็บไซต์เดอะซัน เผยเรื่องราวว่า ฮอลลี กรีเมต แม่ลูกสองชาวอเมริกัน จากรัฐเทกซัส ได้ไปที่ร้านค้าท้องถิ่นเพื่อไปรับเค้กที่สั่งไว้สำหรับฉลองวันเกิดให้ลูกสาว แต่เมื่อไปถึงที่ร้าน พนักงานแจ้งว่ามีคนจ่ายเงินค่าเค้กให้แล้ว สร้างความแปลกใจให้เธอเป็นอย่างมาก

              หลังจากนั้น ทางพนักงานก็ยื่นกระดาษโน้ตใบหนึ่งให้กับฮอลลี โดยแจ้งว่า ผู้ที่ชำระเงินค่าเค้กฝากเอาไว้ให้ ฮอลลีถือกระดาษโน้ตใบนั้นออกมาอ่านที่ด้านนอกร้าน

              ในกระดาษแผ่นนั้น มีข้อความระบุว่า "วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2020 วันนี้ เนเฮเมียห์ ลูกชายของฉันจะอายุครบ 8 ขวบ ฉันอยากจะระลึกถึงลูกชาย โดยการทำดีให้คนอื่น ฉันหวังว่าคุณจะกินเค้กวันเกิดกับลูก ๆ อย่างมีความสุข ขอให้เป็นวันที่แสนพิเศษของคุณนะ กอดลูกของคุณให้แน่น ๆ ในวันนี้ นั่งมองพวกเขาเล่นสนุก อดทนใจเย็น จูบเจ้าตัวน้อย และบอกไปว่าคุณรักพวกเขามากแค่ไหน ลูกของเราคือของขวัญที่พิเศษที่สุดแล้ว หวังว่าจะเป็นวันที่สวยงามของคุณ ด้วยรัก.. จากฉัน และเทวดาตัวน้อยบนสวรรค์"

เรื่องซึ้ง

              หลังจากอ่านจบ เธอถึงได้ทราบว่า คนแปลกหน้าที่เธอไม่รู้จักและจ่ายค่าเค้กให้เธอนั้น เป็นแม่ผู้เสียลูกชายจากไปที่แสนไกล และมันทำให้เธอน้ำตาไหลออกมาไม่หยุด

              ฮอลลี ได้โพสต์ภาพกระดาษโน้ตลงเฟซบุ๊ก และเผยว่า เธอพยายามหาคุณแม่ใจดีคนนี้เพื่ออยากขอบคุณและโอบกอดเธอ แต่ก็ไม่พบ อย่างไรก็ดี ฮอลลีรู้สึกซาบซึ้งและเสียใจกับการสูญเสียลูกชายของเธอด้วย

              ฮอลลี กล่าวว่า "ฉันขอขอบคุณจากก้นบึ้งของหัวใจ ที่มอบความปรารถนาให้กับฉันและลูก ๆ ฉันซึ้งใจมาก ฉันจะใช้เวลาต่อจากนี้ไป ให้ความรักกับลูกอย่างเต็มที่และคุ้มค่าที่สุด" 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ไปรับเค้กวันเกิดลูก เจอคนแปลกหน้าจ่ายเงินให้ เมื่ออ่านโน้ตที่ทิ้งไว้ ถึงกับร่ำไห้ อัปเดตล่าสุด 16 พฤศจิกายน 2566 เวลา 15:22:05 64,850 อ่าน
TOP