x close

อดีตทหารที่ขับรถชนวิน ยอมรับผิด นัดเลี้ยงข้าวปลอบใจ หลังว้ากเสียงหลงทั้งที่เป็นคนผิด


          อดีตทหารที่ขับรถชนวิน ยอมรับผิด นัดเลี้ยงข้าวปลอบใจ หลังว้ากเสียงหลงทั้งที่เป็นคนผิด ด้านผู้เสียหายไม่ติดใจเอาความ ขอแค่ซ่อมรถให้ก็พอ

          จากกรณีข่าว คนขี่วินมอเตอร์ไซค์ ได้โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์รถชนกัน โดยเจ้าของคลิประบุว่า ตัวเองถูกรถยนต์ขับมาชน แต่คนขับรถยนต์คันดังกล่าวกลับส่งเสียงร้องอย่างหนักราวกับว่าตัวเองเป็นฝ่ายเสียหาย อีกทั้งยังขู่ใส่ตำรวจ บอก เดี๋ยวได้ย้าย จึงตั้งข้อสงสัยว่าเมาหรือเปล่า

อ่านข่าว : หนุ่มขี่วินเป็นงง เจอชายกร่างขับรถชน แต่ดันร้องเสียงหลง ทั้งที่ชนคนอื่นแท้ ๆ

          ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 2 มีนาคม 2563 เดลินิวส์ รายงานว่า นายวิมล น้ำใจดี อายุ 25 ปี เจ้าของคลิปดังกล่าว ได้เดินทางไปที่ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมด้วยนาวาเอก คู่กรณี อดีตนายทหารเรือเกษียณอายุราชการ โดยฝ่ายนาวาเอกปฏิเสธให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว

          นายวิมล ระบุว่า ตอนแรกคิดว่าคู่กรณีเมา แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจจับเป่าแล้วก็ไม่มีปริมาณแอลกอฮอล์ ส่วนคู่กรณียอมรับผิดและกล่าวขอโทษกับตน ก่อนจะให้ทางประกันออกใบเคลมรถ ตอนนั้นตนไม่ได้ติดใจเอาความอะไร แค่อยากให้ซ่อมรถให้เท่านั้น แต่ก็ยังกลัวอยู่ เพราะคู่กรณีมีอารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ แต่หลังจากคุยกันก็เห็นว่าคู่กรณีใจเย็นขึ้นก็โล่งใจ อีกทั้งยังนัดตนกินข้าวเพื่อเป็นการขอโทษ

          สำหรับเรื่องทางคดีความนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาทางฝั่งนาวาเอก ฐานขับรถประมาท ทำให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย ก่อนเปรียบเทียบปรับ 400 บาท



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตทหารที่ขับรถชนวิน ยอมรับผิด นัดเลี้ยงข้าวปลอบใจ หลังว้ากเสียงหลงทั้งที่เป็นคนผิด อัปเดตล่าสุด 2 มีนาคม 2563 เวลา 23:11:46 12,141 อ่าน
TOP