x close

พนักงานแบงก์ เครียดจัด ถูกลดตำแหน่ง-ปัญหาหนี้สิน รมควันฆ่าตัวตายคารถ

         พนักงานธนาคาร เครียด ถูกปรับลดตำแหน่ง ลดเงินเดือน แถมมีปัญหาหนี้สิน จนทะเลาะกับภรรยาหนัก สุดท้ายแอบลงมาจุดถ่านรมควันฆ่าตัวตายในรถ


รมควันฆ่าตัวตาย
ภาพจาก สำนักข่าว INN

         วันที่ 2 มีนาคม 2563 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า พ.ต.ต. ณัฏฐวรรธ แก้วทิพย์เนตร สว.(สอบสวน) สน.ประเวศ ได้รับแจ้งเหตุรมควันตัวเองเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 32 ซอยหมู่บ้านนักกีฬาแหลมทอง 4 แขวงและเขตสะพานสูง จึงเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ภายในโรงรถพบรถยนต์มิตซูบิชิ แลนเซอร์ สีดำ จอดอยู่ บริเวณที่นั่งคนขับพบศพชายอายุ 53 ปี บริเวณพื้นรถมีการจุดถ่านไว้เพื่อเผารมควัน

         จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายทำงานเป็นพนักงานธนาคารแห่งหนึ่ง และเพิ่งจะถูกลดตำแหน่ง ทำรายได้ลดลง จนเกิดอาการเครียด มีปากเสียงกับภรรยาบ่อยครั้ง นอกจากนี้ยังมีหนี้สินด้วย ในช่วงกลางคืนก่อนเกิดเหตุก็มีปากเสียงกัน เมื่อผู้ตายเห็นภรรยานอนหลับอยู่บนห้อง จึงลงมาก่อเหตุฆ่าตัวตาย

         เบื้องต้นญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงมอบให้มูลนิธิร่วมกตัญญูนำตัวส่งสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อผ่าชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

รมควันฆ่าตัวตาย
ภาพจาก สำนักข่าว INN

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พนักงานแบงก์ เครียดจัด ถูกลดตำแหน่ง-ปัญหาหนี้สิน รมควันฆ่าตัวตายคารถ อัปเดตล่าสุด 2 มีนาคม 2563 เวลา 23:28:38 12,101 อ่าน
TOP