x close

สาวเล่านาทีสู้สุดตัว โดนพนักงานรถไฟ บุกปล้ำกลางตู้นอน ไม่ยอมดิ้นสู้จนหลุด !

        สาววัย 28 แจ้งความเอาผิดพนักงานเดินตั๋วรถไฟ พยายามข่มขืนในตู้นอน ยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ด้านผู้ก่อเหตุเบื้องต้นยังปฏิเสธ




ข่มขืนบนรถไฟ

       วันที่ 3 มีนาคม 2563 รายการข่าววันใหม่ รายงานว่า นางภมรวรรณ อายุ 28 ปี ผู้เสียหาย เดินทางมาพร้อมสามี เป็นตำรวจ สน.ธรรมศาลา กทม. เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช สืบเนื่องจากถูก นายณัฐนันท์ วีระสมเกียรติ อายุ 30 ปี พนักงานห้ามล้อ และตรวจตั๋วการรถไฟแห่งประเทศไทย (รฟท.) พยายามจะข่มขืน ขณะเดินทางบนรถไฟด่วนขบวนที่ 85 กรุงเทพฯ-นครศรีธรรมราช เหตุเกิดเมื่อวานนี้ (2 มีนาคม)

       โดย นางภมรวรรณ เปิดเผยว่า ตนเองและลูกสาว อายุ 12 ปี เดินไปเยี่ยมพ่อแม่ ที่ อ.ทุ่งสง ซื้อตั๋วตู้นอน ระหว่างทาง นายณัฐนันท์ ผู้ก่อเหตุเดินมาแจ้งว่านอนได้เตียงละ 1 คน พร้อมกับอาสาช่วยหาที่นอนให้ เป็นตู้นอนที่ถัดออกไปจากตู้นอนลูกสาว 3 ตู้ ตอนนั้นไม่คิดระแวงอะไร เพราะไม่มีอะไรผิดปกติ แต่ขณะที่กำลังเคลิ้มหลับ รู้สึกตัวว่าผู้ก่อเหตุเอาผ้าห่มมาคลุมและนอนทับ พยายามปลุกปล้ำ ตนดิ้นสุดชีวิตจนหลุดแล้ววิ่งหนีไปหาลูกสาว พร้อมกับร้องโวยวายขอความช่วยเหลือ จนผู้โดยสารช่วยแจ้งตำรวจรถไฟเข้าตรวจสอบและล็อกตัวนายณัฐนันท์ ไว้ได้


       ทั้งนี้ นางภมรวรรณ กล่าวยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะพฤติกรรมของผู้ก่อเหตุเป็นอันตรายต่อผู้โดยสาร โดยเฉพาะหญิงสาวที่เดินทางตามลำพัง ซึ่งจะเดินหน้าร้องเรียนกับทางการรถไฟแห่งประเทศไทยต่อไป

       ขณะที่ นายณัฐนันท์ ผู้ก่อเหตุ ยังให้การปฏิเสธ ระบุว่า ไม่ได้จะข่มขืน แค่เอาผ้าห่มไปให้เท่านั้น ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการสอบสวน และหาหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อดำเนินตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป แต่เบื้องต้นได้ปล่อยตัวไปก่อน เนื่องจากไม่มีพฤติการณ์หลบหนี

ข่มขืนบนรถไฟ

       รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานเพิ่มเติมจาก นางภมรวรรณ เปิดเผยถึงนาทีผู้ก่อเหตุพยายามข่มขืนว่า ตอนที่ผู้ก่อเหตุจะหาที่นอนให้ ตอนแรกปฏิเสธแล้ว แต่ถูกตื้อหลายครั้ง เมื่อยอมไป ก็มีผู้โดยสารคนอื่นบอกว่านอนตรงนี้ไม่ได้นะ แต่ผู้ก่อเหตุตวาดใส่ว่าอย่ายุ่ง จนตอนเคลิ้มจะหลับรู้สึกตัวถูกขึ้นคร่อม จึงผลักตัวผู้ก่อเหตุออก ผู้ก่อเหตุอ้างว่าไปไหนไม่ได้ เพราะล็อกประตูไว้แล้ว พร้อมกับมีการขอเบอร์ ตนจึงให้ไป ก่อนจะวิ่งออกมาแล้วไปหาลูก

       นางภมรวรรณ ระบุว่า วินาทีนั้นตกใจมาก จึงได้โทร. บอกสามี เพื่อประสานตำรวจ จนเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้ดังกล่าว

ข่มขืนบนรถไฟ

ข่มขืนบนรถไฟ
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเล่านาทีสู้สุดตัว โดนพนักงานรถไฟ บุกปล้ำกลางตู้นอน ไม่ยอมดิ้นสู้จนหลุด ! โพสต์เมื่อ 3 มีนาคม 2563 เวลา 10:53:07 60,879 อ่าน
TOP