x close

เชือดครูฉาว ให้ออกราชการ เซ่นปมสไลด์ของลับนักเรียน โดนหลายรุ่น ฝืนใจ แต่กลัวเรียนไม่จบ

          สพฐ. สั่งให้ออกราชการ ครูฉาวลวนลามนักเรียนชายแลกเกรด เด็กแฉยับ โดนกันหลายรุ่น ต้องจำใจยอมเพราะกลัวติดศูนย์ เรียนไม่จบ เผยเรียกเข้าห้องเรียนตอนพักเที่ยง ก่อนอนาจารเด็กทีละคน

ครูอนาจารเด็ก

          จากกรณี มีทวิตเตอร์ออกมาแฉพฤติกรรมฉาวของครูผู้ชายคนหนึ่ง โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.นครปฐม ที่ชอบลวนลามเด็กนักเรียนชาย เพื่อแลกเกรด โดยจะชอบจับอวัยวะเพศเด็กชายเพื่อสำเร็จความใคร่ให้ บางคนถูกกัดหลัง ล้วงหน้าอก หอมแก้ม เรียกเด็กมาทำทีละคนจนครบ เด็กโดนทำกันมาหลายรุ่น แถมครูคนนี้เคยถูกจับได้มาแล้ว แต่ทางโรงเรียนกลับลงโทษเพียงแค่สั่งย้ายจากที่สอน ม.4 ลงมาสอน ม.3 เท่านั้น โดยเรื่องราวดังกล่าวมีคนแชร์ออกไปจำนวนมาก ซึ่งชาวเน็ตวิจารณ์กันอย่างดุเดือด


         ครูอนาจารเด็ก

                ความคืบหน้าล่าสุด (4 มีนาคม 2563) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า นักเรียนชายคนหนึ่งเปิดเผยว่า ตนไม่โดนกระทำอนาจาร แต่เห็นเพื่อนร่วมชั้นโดนครูเรียกไปที่โต๊ะหน้าห้อง แล้วจับของลับ โดยที่เพื่อนยอมให้ทำเพราะสบาย ไม่ต้องทำงานส่งครู ไม่ต้องจ่ายเงินซื้อเกรด และกลัวติด 0 (ศูนย์) กลัวเรียนไม่จบ จึงยอมให้ครูทำแบบนี้

          ต่อมาเด็กนักเรียนชาย 17 คน เข้าร้องเรียนต่อผู้บริหารโรงเรียน โดยเล่ารายละเอียดให้ฟังว่า ครูชายคนดังกล่าวสอนวิชาภาษาอังกฤษ มีการเจรจาเรื่องคะแนนนักเรียนที่ไม่ถึงเกณฑ์ (ติด 0) พร้อมเสนอวิธีแก้เกรดเฉลี่ยให้ สามารถปรับเกรดให้ผ่านได้ หากยินยอมให้จับอวัยวะเพศ โดยครูท่านนี้จะเรียกเข้าห้องเรียนช่วงพักกลางวัน เนื่องจากไม่มีนักเรียนอยู่ในห้องและครูจะล็อกห้องเพื่อความเป็นส่วนตัว ก่อนกระทำอนาจารเด็กทีละคน


          ด้าน นางสุปราณี อยู่ฤกษ์ผู้ ผู้อำนวยการโรงเรียน ชี้แจงว่า ทางโรงเรียนไม่ได้ปกปิดข้อมูลแต่อย่างใด ขอความเห็นใจโรงเรียนด้วย ขณะนี้ได้มีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงแล้ว ซึ่งครูคนดังกล่าวไม่ได้มาโรงเรียน 2 วันแล้ว พยายามติดต่อแต่ยังติดต่อไม่ได้ โดยครูท่านดังกล่าวสอนมานานกว่า 10 ปี ไม่เคยมีเรื่องร้องเรียนแบบนี้มาก่อน

ครูอนาจารเด็ก

          ทั้งนี้ ได้มีการประชุมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เมื่อแล้วเสร็จ นายวัลลพ สงวนนาม ผู้ช่วยเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เปิดเผยว่า ได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรงกับครูคนดังกล่าว ซึ่งพฤติการณ์ทั้งหมดสอดคล้องตามข้อมูลข่าวก่อนหน้านี้ เบื้องต้นกระทรวงศึกษาธิการมีคำสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน หากพบมีความผิดจริงจะดำเนินการเพิกถอนใบอนุญาตวิชาชีพครูทันที

          ส่วนประเด็นเรื่องจ่ายเงินซื้อ-ขาย เกรดเฉลี่ย ทาง สพฐ. ยังไม่ได้รับรายงาน โดยจะมีการสอบถามรายละเอียดจากผู้บริหารโรงเรียนอีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้ตรวจสอบย้อนหลังไม่พบว่าโรงเรียนแห่งนี้เคยได้รับเรื่องร้องเรียนลักษณะนี้มาก่อน นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ของ สพฐ. จะเข้าไปดูแลสภาพจิตนักเรียนและครอบครัวที่ได้รับผลกระทบกับเหตุการณ์ครั้งนี้ต่อไป

          อย่างไรก็ตาม ขณะนี้มีนักเรียนชาย 16 คน แจ้งความกับตำรวจ สภ.กระตีบ จ.นครปฐม ส่วนเด็ก อีก 1 คน ไม่ถูกกระทำเนื่องจากไม่ยินยอม หลังจากนี้ตำรวจเร่งรวบรวมพยานหลักฐานและแจ้งข้อกล่าวหากับครูฉาวต่อไป

ครูอนาจารเด็ก

ครูอนาจารเด็ก

ครูอนาจารเด็ก


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เชือดครูฉาว ให้ออกราชการ เซ่นปมสไลด์ของลับนักเรียน โดนหลายรุ่น ฝืนใจ แต่กลัวเรียนไม่จบ อัปเดตล่าสุด 4 มีนาคม 2563 เวลา 13:05:32 22,442 อ่าน
TOP