x close

จุกหัวใจ.. เด็ก 3 ขวบ ถูกเดนนรกข่มขืน กรีดร้องสุดเวทนา ร้องไห้หาพ่อ


          ชาวเม็กซิกันอพยพ ข่มขืนเด็ก 3 ขวบ ในห้องน้ำร้านฟาสต์ฟู้ด พบมีคดีติดตัวยาวเป็นหางว่าว ตม.อเมริกา ร้องไม่ให้ตำรวจปล่อยตัว แต่สุดท้ายก็ถูกปล่อยเป็นอิสระ จนมาลงมือก่อเหตุ


ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2563 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เด็กหญิงอเมริกัน วัย 3 ขวบ ถูกข่มขืนในห้องน้ำของร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดชื่อดังแห่งหนึ่ง ในย่านริเวอร์นอร์ท เมืองชิคาโก รัฐอิลลินอยส์ สหรัฐอเมริกา โดยตอนเกิดเหตุ เหยื่อผู้น่าสงสารได้แต่กรีดร้องขอความช่วยเหลือ และตะโกนร้องเรียกหาพ่อ "พ่อจ๋า พ่อจ๋า" อย่างน่าเวทนา

          คนร้ายผู้ก่อเหตุคือ คริสโตเฟอร์ ปูเอนเต้ วัย 34 ปี เป็นชาวเม็กซิกันอพยพ มีประวัติอาชญากรรมติดตัวยาวเป็นหางว่าว ในช่วงปี 2549-2559 เขาถูกจับกุมหลายครั้ง ส่วนใหญ่เป็นข้อหาขโมย และเคยถูกจำคุกในข้อหาบุกปล้นทรัพย์และปลอมแปลงข้อมูลมาแล้ว

          ทางสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรสหรัฐอเมริกา หรือ ICE ได้ยื่นเรื่องขอให้ทางตำรวจควบคุมตัวคริสโตเฟอร์ และห้ามปล่อยตัว จนกว่าทำเรื่องส่งตัวกลับเม็กซิโกเรียบร้อย


ภาพจาก Chicago PD

          อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะมีประวัติทำความผิดหลายครั้ง แต่ตำรวจอเมริกันก็ปล่อยตัวคริสโตเฟอร์เป็นอิสระ ซึ่งเขาก็ลงมือก่อเหตุร้ายในแทบจะทันทีที่พ้นคุก โดยในวันเกิดเหตุ คริสโตเฟอร์เข้าไปในร้านฟาสต์ฟู้ดริมถนนคลาร์ก ตอนนั้นครอบครัวหนึ่งก็ได้ไปใช้บริการด้วย เป็นพ่อ ลูกชาย และลูกสาว วัย 3 ขวบ ต่อมาพ่อและลูกชายได้เดินไปเข้าห้องน้ำชาย ส่วนลูกสาวเข้าห้องน้ำหญิง

          คริสโตเฟอร์เดินตามเด็กหญิงเข้าไป และลงมือข่มขืนเธอ แต่เหยื่อกรีดร้องขอความช่วยเหลือและเรียกหาพ่อ คริสโตเฟอร์จึงใช้มือปิดปากเธอไม่ให้ส่งเสียง อย่างไรก็ตาม พ่อเด็กได้ยินเสียงลูกสาวร้องเรียก จึงรีบวิ่งเข้าไปดู พยายามพังประตูห้องน้ำเข้าไป แต่ไม่สำเร็จ เขาจึงเอื้อมมือเข้าไปในช่องว่างด้านล่างคอกห้องน้ำ คว้าขาลูกสาวแล้วดึงตัวเธอออกมา ส่วนคนร้ายรีบวิ่งหลบหนีออกไป

          หลังเกิดเหตุ ทางตำรวจได้แชร์ภาพคนร้ายจากกล้องวงจรปิด เพื่อให้สังคมช่วยเป็นกำลังในการติดตามจับกุม แต่หลังจากนั้นไม่นาน คริสโตเฟอร์ก็ถูกจับกุมได้ แต่ด้วยข้อหาบุกรุก เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมคลับคล้ายคลับคลาหน้าตาของเขา จึงนำมาเปรียบเทียบกับรูปภาพคนร้ายข่มขืนที่มีการประกาศจับก่อนหน้านี้ และพบว่าเป็นคนเดียวกัน


ภาพจาก Chicago PD

          โรเบิร์ต กวาเดียน หัวหน้าหน่วยปราบปรามและส่งตัวของ ICE กล่าวว่า คริสโตเฟอร์ควรถูกส่งตัวมาให้ ICE ตั้งแต่ปีที่แล้ว และควรถูกเนรเทศกลับไปยังประเทศบ้านเกิดของเขา แต่การบังคับใช้กฎหมายที่หละหลวมได้ปล่อยให้อาชญากรคนนี้เดินลอยชายอยู่ในสหรัฐฯ และเลือกลงมือล่าเหยื่อที่อ่อนแอที่สุด

          โรเบิร์ต ยังตั้งคำถามอีกว่าจะต้องมีผู้บริสุทธิ์อีกกี่คนตกเป็นเหยื่อ กว่าที่ทางการจะตระหนักได้ว่ากฎหมายที่มีอยู่มันไม่สามารถปกป้องประชาชนได้

          ทางด้าน คริสโตเฟอร์ ก็ให้การสารภาพว่าลงมือก่อเหตุจริง เขาเล่าว่า ตอนนั้นกำลังเมายาและสติแตก พอเห็นเด็กก็เกิดอารมณ์ใคร่ จึงเข้าไปข่มขืน แต่ถึงแม้ว่าจะกำลังเมายา คริสโตเฟอร์ก็อ้างว่ารับรู้ว่าตัวเองได้ทำในสิ่งที่ผิด

          ขณะนี้เขาถูกจับกุมอยู่ที่เรือนจำคู้กเคาน์ตี โดยไม่ได้รับอนุญาตให้ประกันตัว และมีกำหนดขึ้นรับฟังการพิจารณคดีในชั้น ในวันที่ 10 มีนาคม 2563




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จุกหัวใจ.. เด็ก 3 ขวบ ถูกเดนนรกข่มขืน กรีดร้องสุดเวทนา ร้องไห้หาพ่อ โพสต์เมื่อ 4 มีนาคม 2563 เวลา 12:05:27 28,229 อ่าน
TOP