x close

จับชายวัย 42 แชตลวงเด็กสาวขืนใจ หนีคดีนาน 10 ปี อ้าง ฝ่ายหญิงสมยอม


           กองปราบฯ บุกรวบชายวัย 42 แชตเฟซบุ๊กลวงเด็กสาวไปข่มขืน เมื่อปี 2553 ก่อนหนีกบดานมานาน 10 ปี เจ้าตัวปฏิเสธ อ้างฝ่ายหญิงสมยอม แถมมีผู้ใหญ่เรียกเงิน 2 แสน แต่ไม่มีเลยหนีเรื่อยมา

คดีข่มขืน
ภาพจาก สำนักข่าว INN

           วันที่ 4 มีนาคม 2563 สำนักข่าว INN รายงานว่า พ.ต.ต. เกริก เสนาะสำเนียง สารวัตรกองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปราม (สว.กก.5 บก.ป.) พร้อมตำรวจชุดปฏิบัติการ ร่วมกันจับกุม นายเอก อายุ 42 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดอุดรธานี กระทำความผิดฐานพรากผู้เยาว์อายุไม่เกิน 18 ปี ได้บริเวณริมถนนภายในนิคมอุตสาหกรรมแห่งหนึ่ง ต.ตาสิทธิ์ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง

           สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม - 16 สิงหาคม 2553 นายเอก ผู้ต้องหาได้ใช้เฟซบุ๊กหาเพื่อน โดยมี น.ส.เอ นามสมมุติ เข้ามาพูดคุยด้วยกันเรื่อยมาจนสนิทสนม และนัดพบกันที่ห้างแห่งหนึ่งใน อ.เมืองอุดรธานี ต่อมาได้หลอกผู้เสียหายว่าจะพาไปซื้อหนังสือ และดูภาพยนตร์ แต่กลับพาผู้เสียหายไปห้องพักแล้วข่มขืนกระทำชำเรา ซึ่งขณะนั้นผู้เสียหายไม่สามารถต่อสู้ได้เนื่องจากกลัวว่าจะถูกทำร้ายร่างกาย ต่อมาผู้ปกครองของผู้เสียหายทราบเรื่อง จึงแจ้งความที่ สภ.เมืองอุดรธานี

           กระทั่งวันที่ 3 มีนาคม 2563 ตำรวจ กก.5 บก.ป. สืบสวนทราบว่า ผู้ต้องหาหลบหนีมาพักอาศัยบริเวณพื้นที่นิคมอุตสาหกรรม จ.ระยอง จึงนำกำลังเข้าจับกุม จากการสอบถามเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา อ้างว่าเป็นการสมัครใจทั้งสองฝ่าย หลังเกิดเหตุได้มีผู้ใหญ่มาขอเจรจาเรียกเงิน 200,000 บาท ในการยอมความแต่ตัวเองไม่มีจึงได้หลบหนีเรื่อยมา และถูกจับกุมในที่สุด เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับชายวัย 42 แชตลวงเด็กสาวขืนใจ หนีคดีนาน 10 ปี อ้าง ฝ่ายหญิงสมยอม โพสต์เมื่อ 4 มีนาคม 2563 เวลา 14:36:51 3,507 อ่าน
TOP