x close

ทหารเกณฑ์คลั่งยา ฆ่าปาดคอหลานสาวแท้ ๆ 4 ขวบ ดับ พ่อเห็นกับตา ลูกถูกหิ้วไป


          ทหารเกณฑ์ คลั่งยาบ้า ฆ่าปาดคอหลานสาวแท้ ๆ วัย 4 ขวบ เสียชีวิตในกระท่อมกลางนา อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ พ่อเห็นกับตา ลูกสาวโดนหิ้วไปริมห้วย แต่เสียชีวิตแล้ว


          วันที่ 4 มีนาคม 2563 เฟซบุ๊ก กู้ภัยสว่างจรรยาฯบุรีรัมย์ จุดอำเภอปะคำ รายงานว่า เกิดเหตุชายคลุ้มคลั่ง ฆ่าปาดคอเด็กเสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่ง ในหมู่บ้านโคกงิ้ว อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ เมื่ออาสาสมัครกู้ภัยไปถึงที่เกิดเหตุ พบเจ้าหน้าที่ตำรวจและชาวบ้านจำนวนหนึ่ง และร่างผู้เสียชีวิตเป็นเด็กหญิง 1 คน อายุ 4 ขวบ มีบาดแผลฉกรรจ์บริเวณลำคอ หน้าอก หัวไหล่ซ้าย และนิ้วมือฝั่งซ้าย

          โดยญาติแจ้งว่า เด็กหญิงอาศัยอยู่กับครอบครัวที่บ้านสวน เมื่อเวลาประมาณ 11.30 น. ครอบครัวได้ออกมาทำธุระในตัวอำเภอ และได้ให้เด็กอยู่กับนายดิว (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นอา พอครอบครัวกลับมาจากทำธุระ แต่กลับไม่พบตัวเด็ก เลยช่วยกันตามหา ระหว่างค้นหาพ่อของเด็กเห็นนายดิวกำลังอุ้มตัวลูกสาวไปที่กระท่อมข้างริมห้วย ครอบครัวจึงรีบวิ่งตามไป แต่เด็กได้เสียชีวิตแล้ว

          ส่วนนายดิวมีอาการคลุ้มคลั่งคล้ายกับคนเสพยา และเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาจับกุม นายดิวรับสารภาพว่าได้เป็นผู้กระทำเด็กจริง จึงถูกคุมตัวไปที่ สภ.ปะคำ เพื่อสืบสวนหาสาเหตุ และส่งศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาล ก่อนจะส่งมอบให้ญาติรับไปทำพิธีทางศาสนา


          ขณะที่ญาติ ๆ ต่างโพสต์ภาพขณะที่ตำรวจเข้าจับกุมนายดิวลงในเฟซบุ๊ก พร้อมรุมด่าและประณามการกระทำของนายดิว ที่ฆ่าได้แม้กระทั่งหลานสาวแท้ ๆ เพราะฤทธิ์ของยาเสพติด อย่างไรก็ตาม รายงานข่าวระบุว่า นายดิว ผู้ก่อเหตุ เป็นทหารเกณฑ์ อายุ 22 ปี

ฆ่าปาดคอหลาน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก มินนี่ เมลล์ 

ฆ่าปาดคอหลาน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Kanjana Chamchachat 

ฆ่าปาดคอหลาน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทหารเกณฑ์คลั่งยา ฆ่าปาดคอหลานสาวแท้ ๆ 4 ขวบ ดับ พ่อเห็นกับตา ลูกถูกหิ้วไป อัปเดตล่าสุด 10 มีนาคม 2563 เวลา 15:10:12 17,294 อ่าน
TOP