x close

เปลี่ยนมือ ! ทิม พิธา ตั้งพรรคใหม่ สานต่อภารกิจ อนาคตใหม่ ไม่ทรยศประชาชน

          ทิม พิธา ประกาศตั้งพรรคใหม่ 8 มีนาคม 2563 เผยชื่อ ย้ำพา 55 ส.ส. ตามมาอยู่ด้วยกัน เพื่อสานต่อภารกิจเดิมของพรรคอนาคตใหม่ ไม่ทรยศประชาชน


          วันที่ 4 มีนาคม 2563 ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ อดีตพรรคอนาคตใหม่ ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก ระบุว่า "ผมขอใช้พื้นที่นี้แจ้งให้ประชาชนและสื่อมวลชนได้รับทราบอย่างเป็นทางการเพื่อความเข้าใจตรงกันตามนี้ครับ

- วันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม 2563 ส.ส.อดีตพรรคอนาคตใหม่ 55 คน จะประชุมกันเพื่อกำหนดทิศทางและแผนการดำเนินงานในอนาคต และประกาศชื่อพรรคใหม่ที่เราจะเดินไปร่วมกัน

- หลังประกาศชื่อพรรคที่เราจะไปร่วมแล้ว สัปดาห์หน้าพวกเราก็จะไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคดังกล่าวพร้อมเพรียงกัน แล้วเข้าร่วมการประชุมวิสามัญของพรรคต่อไป


- จากนั้นเราจะร่วมงานกับพรรคใหม่ เตรียมระบบการรับสมัครสมาชิกทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อเปิดให้พี่น้องประชาชนสมัครสมาชิกพร้อมกันทั่วประเทศภายในเดือนมีนาคมนี้

          ขอให้พี่น้องประชาชนร่วมติดตามและให้กำลังใจพรรคใหม่ของเราด้วยครับ ไม่ว่าจะอย่างไรเราจะต้อง #สานต่อภารกิจอนาคตใหม่ และ #ไม่ทรยศประชาชน"
 
ทิม พิธา



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนมือ ! ทิม พิธา ตั้งพรรคใหม่ สานต่อภารกิจ อนาคตใหม่ ไม่ทรยศประชาชน อัปเดตล่าสุด 10 มีนาคม 2563 เวลา 16:39:44 14,516 อ่าน
TOP