x close

จับเจ้าของร้านกาแฟ หลอก ด.ญ. 14 ไปขืนใจ บอกจะพาไปกินข้าว แต่เลี้ยวเข้าโรงแรม


          บุกจับหนุ่มเจ้าของร้านกาแฟ หลอกเด็กสาววัย 14 ไปข่มขืนคาโรงแรม พร้อมแอบถ่ายคลิปไว้ หลังรู้จากกันทางออนไลน์ หลอกจะพาไปกินข้าว แต่กลับพาเข้าโรงแรม

เจ้าของร้านกาแฟ หลอก ด.ญ. 14 ไปขืนใจ
ภาพจาก สปริงนิวส์

          วันที่ 7 มีนาคม 2563 สปริงนิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการ 1 กองบังคับการปราบปราม ร่วมกับกองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปราม ร่วมกันจับกุม นายทศพร หรือ คุณ อายุ 27 ปี บริเวณร้านกาแฟย่านจรัญสนิทวงศ์ ในข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี, กระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี, พาเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่ออนาจาร และพรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครอง

เจ้าของร้านกาแฟ หลอก ด.ญ. 14 ไปขืนใจ
ภาพจาก สปริงนิวส์

          สืบเนื่องจาก เดือนตุลาคม 2562 นายทศพร รู้จักผู้เสียหายผ่านเว็บออนไลน์ และติดต่อพูดคุยผ่านไลน์ ประมาณ 1 สัปดาห์ ต่อมานายทศพร นัดผู้เสียหายและพาไปทานข้าว ก่อนจะแยกย้ายกันไป กระทั่งวันที่ 15 ตุลาคม ได้นัดเจอกันอีกครั้งที่สถานีรถไฟฟ้าพญาไท โดยหลอกล่อผู้เสียหายว่าจะพาไปทานข้าว แต่นายทศพร พาไปร่วมหลับนอนที่โรงแรม และได้ใช้มือถือแอบถ่ายคลิปเก็บไว้ จากนั้นพาผู้เสียหายกลับไปส่งที่สถานีรถไฟฟ้า จากนั้นนายทศพร ก็ไม่ติดต่อกับผู้เสียหายอีก จนกระทั่งผู้ปกครองของผู้เสียหายไปแจ้งความที่ สน.พญาไท

          เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบจนรู้ว่าผู้ต้องหาเปิดร้านกาแฟในซอยจรัญสนิทวงศ์ จึงนำกำลังเข้าจับกุม เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา พร้อมระบุว่าคลิปวิดีโอที่ถ่ายไว้นั้น ลบทิ้งไปแล้ว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับเจ้าของร้านกาแฟ หลอก ด.ญ. 14 ไปขืนใจ บอกจะพาไปกินข้าว แต่เลี้ยวเข้าโรงแรม โพสต์เมื่อ 7 มีนาคม 2563 เวลา 13:43:06 10,094 อ่าน
TOP