x close

คณากร เพียรชนะ ผู้พิพากษายิงตัวตาย ฉวยจังหวะเมียไปส่งลูก ลั่นไกเข้าหัวใจดับ

          คณากร เพียรชนะ ผู้พิพากษายิงตัวตาย ฉวยจังหวะเมียไปส่งลูก ลั่นไกเข้าหัวใจดับ จนอาการสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

คณากร เพียรชนะ

          จากกรณีข่าว นายคณากร เพียรชนะ ผู้พิพากษาหัวหน้าคณะชั้นต้นในศาลจังหวัดยะลา ซึ่งเคยก่อเหตุใช้ปืนยิงตัวเองในศาลจังหวัดยะลา เมื่อเดือนตุลาคม 2562 ได้เขียนจดหมายลาตายลงในเฟซบุ๊ก คณากร ตุลาคม ระบุข้อความสั้น ๆ ว่า "ลาก่อน" พร้อมรูปจดหมาย 2 แผ่น ก่อนตัดสินใจใช้ปืนยิงเข้าหัวใจตัวเอง ภายในบ้านพักส่วนตัวที่ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ในช่วงเช้าวันนี้ (7 มีนาคม) ระบุถึงการถูกแทรกแซงการพิจารณาคดี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

อ่านข่าว : ผู้พิพากษา คณากร เสียชีวิตแล้ว หลังยิงตัวตายซ้ำสอง โพสต์จดหมายลาตายยาวเหยียด

คณากร เพียรชนะ

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 7 มีนาคม 2563 เดลินิวส์ รายงานถึงกรณีก่อนที่นายคณากรจะเสียชีวิตว่า นายสราวุธ เบญจกุล เลขาธิการสำนักงานศาลยุติธรรม เผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่าย ที่บ้านพักของนายคณากร เป็นช่วงที่ภรรยาของนายคณากรออกไปส่งลูกข้างนอก นายคณากรจึงตัดสินใจยิงตัวเองจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อภรรยากลับมาเห็นจึงแจ้งรถพยาบาลนำส่งโรงพยาบาล

          แต่เมื่อถึงโรงพยาบาลดอยสะเก็ด แพทย์เห็นว่าอาการหนัก จึงส่งตัวไปยังโรงพยาบาลแมคคอร์มิค ที่ห้องฉุกเฉิน เมื่อทางสำนักงานศาลทราบข่าว ก็ส่งเจ้าหน้าที่ไปช่วยดูอาการอย่างใกล้ชิด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คณากร เพียรชนะ ผู้พิพากษายิงตัวตาย ฉวยจังหวะเมียไปส่งลูก ลั่นไกเข้าหัวใจดับ อัปเดตล่าสุด 8 มีนาคม 2563 เวลา 17:18:29 8,847 อ่าน
TOP