x close

น้องสาดน้ำกรดใส่พี่ ไม่เว้นกระทั่งหลาน คาดเซ่นปมแค้น 20 ปี โดนหม้อตีหัว

          แม่โร่ร้อง มูลนิธิปวีณาฯ ลูกสาวสาดน้ำกรดใส่พี่ ไม่เว้นแม้กระทั่งหลานตัวเล็ก ๆ ก่อนหลบหนีไป คาดแก้แค้น ปมโดนหม้อตีหัวตั้งแต่เด็ก เตรียมประสานตำรวจเร่งติดตามตัว


น้องสาดน้ำกรดใส่พี่
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          วันที่ 7 มีนาคม 2563 สำนักข่าว INN รายงานว่า นางศรี (นามสมมติ) ได้เดินทางเข้าร้องทุกข์กับ นางปวีณา หงสกุล ที่มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ณ สำนักงาน ถนนรังสิต-นครนายก คลอง 7 ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ขอให้ช่วยเหลือ น.ส.บาย (นามสมมติ) อายุ 33 ปี ลูกสาว พร้อมด้วย ด.ช.ที (นามสมมติ) อายุ 10 ขวบ และ ด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 6 ขวบ หลังถูกน้าสาว ซึ่งเป็นลูกสาวคนที่สองของตนเอง สาดน้ำกรดเมื่อกลางดึกของวันที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยที่ไม่รู้สาเหตุ ก่อนหลบหนีไป ซึ่งขณะนี้ ทั้ง 3 คน กำลังเข้ารักษาที่โรงพยาบาลและอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

          ขณะที่ เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานเพิ่มเติมว่า นางศรีไม่รู้สาเหตุว่าทำไม น.ส.เอ ถึงทำแบบนี้กับพี่สาวและหลาน ๆ ของตัวเองได้ แต่สองพี่น้องคู่นี้ไม่ถูกกันมานานแล้ว โดยตั้งแต่เด็ก น.ส.บาย ลูกสาวคนโต จะช่วยเลี้ยงน้องมาตลอด ซึ่งตอน น.ส.เอ อายุได้ 10 ขวบ ก็ดื้อและซนมาก จนพี่สาวเผลอดุด่าและใช้หม้อตีเข้าที่ศีรษะน้อง


          จากนั้น น.ส.เอ ก็ไม่พูดคุยกับพี่สาวอีกเลย จนอายุ 18 ปี ก็ขอแยกตัวไปอยู่ข้างนอกกับเพื่อน นาน ๆ จะกลับบ้านมาสักครั้ง ส่วน น.ส.บาย ก็แยกออกไปมีครอบครัว แต่เมื่อไม่นานมานี้ น.ส.บาย ประสบอุบัติเหตุจากการขี่รถจักรยานยนต์ ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ จึงพาลูก ๆ กลับมาอยู่ที่บ้านแม่ ซึ่งเป็นจังหวะที่ น.ส.เอ กลับมาบ้านพอดี เมื่อเจอหน้าพี่สาวก็ไม่พูดคุย แต่รอจนกระทั่งดึกแล้วก่อเหตุดังกล่าว

          ทั้งนี้ นางศรี กล่าวว่า ไม่อยากให้เรื่องนี้เกิดขึ้นกับครอบครัวตน เพราะรุนแรงเกินกว่าที่จะรับได้ เนื่องจากทั้งคู่เป็นเลือดเนื้อเชื้อไขของตน อย่างไรก็ตาม อยากขอให้มูลนิธิปวีณาฯ ประสานตำรวจติดตามตัว น.ส.เอ ผู้กระทำผิด มาดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งตนอยากถามว่า ทำแบบนี้ทำไม คิดอย่างไรถึงได้ทำแบบนี้ แม้กระทั่งหลานอายุเพียง 10 ขวบ และ 6 ขวบ ยังทำได้ลงคอ

          ด้าน นางปวีณา กล่าวว่า รู้สึกเป็นห่วงอาการของผู้บาดเจ็บทั้ง 3 คน และเห็นใจนางศรี ที่ต้องเผชิญปัญหารุนแรงในครอบครัว จึงได้ประสาน พ.ต.อ. นันทภูมิ เรืองรุ่ง ผกก.สน.ร่มเกล้า เพื่อเร่งสอบปากคำ น.ส.บาย เพื่อติดตามตัว น.ส.เอ มาดำเนินคดี

          โดยในวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม 2563 นางปวีณาจะเดินทางไปโรงพยาบาลสิรินธร พร้อม พ.ต.อ. นันทภูมิ และนางศรี เพื่อเข้าเยี่ยมอาการของ น.ส.บาย และสอบถามอาการจากแพทย์ผู้รักษา พร้อมทั้งประสานสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ให้การฟื้นฟูสภาพจิตใจของทุกคน โดยมูลนิธิปวีณาฯ จะติดตามให้การช่วยเหลืออย่างใกล้ชิดต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องสาดน้ำกรดใส่พี่ ไม่เว้นกระทั่งหลาน คาดเซ่นปมแค้น 20 ปี โดนหม้อตีหัว อัปเดตล่าสุด 8 มีนาคม 2563 เวลา 20:49:10 9,388 อ่าน
TOP