x close

ปารีณา โพสต์ใครทำลายศาลต้องมีอันเป็นไป ลั่นผีผลัก โยงปมผู้พิพากษายิงตัวตายหรือไม่


          ปารีณา ไกรคุปต์ โพสต์ลอย ๆ ลั่นใครคิดทำลายสถาบันศาล ต้องมีอันเป็นไป พร้อมแฮชแท็กย้ำ ๆ #ผีผลัก ถูกจับตา หรือจะโยงกรณี คณากร เพียรชนะ ผู้พิพากษายิงตัวตาย

ปารีณา ไกรคุปต์

          จากกรณีการเสียชีวิตของ นายคณากร เพียรชนะ ผู้พิพากษาหัวหน้าคณะชั้นต้นในศาลจังหวัดยะลา ที่ยิงตัวตายเป็นครั้งที่ 2 ภายในบ้านพัก จ.เชียงใหม่ พร้อมโพสต์จดหมายลาตายลงในเฟซบุ๊ก ระบุใจความถึงการยิงตัวตายครั้งแรก การถูกแทรกแซงการทำงาน และกล่าวถูกรัฐธรรมนูญ ฉบับ พ.ศ. 2540 ว่าเป็นรัฐธรรมนูญที่ดีที่สุดแล้วนั้น


          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 7 มีนาคม 2563 น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้มีการโพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า "ประเทศไทยเรามีสถาบันสำคัญ โดยเฉพาะสถาบันศาลมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยปกป้องคุ้มครอง หากผู้ใดคิดทำลายสถาบันศาล ก็จะมีอันเป็นไป #ผีผลัก"

          ส่วนอีกโพสต์เป็นข้อความในพื้นสีดำ ระบุว่า "ทำลายสถาบันศาล #ผีผลัก R.I.P." แม้จะไม่มีการเอ่ยชื่อใคร แต่ก็มีการคาดเดาว่าอาจจะหมายถึงข่าวของ นายคณากร เพียรชนะ 

ปารีณา ไกรคุปต์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก ปารีณา ไกรคุปต์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปารีณา โพสต์ใครทำลายศาลต้องมีอันเป็นไป ลั่นผีผลัก โยงปมผู้พิพากษายิงตัวตายหรือไม่ โพสต์เมื่อ 8 มีนาคม 2563 เวลา 09:05:33 14,932 อ่าน
TOP