x close

เปิดโปงครูฉาว แชตหื่นหา นร. ชวนสวิงกิ้ง เด็กทำอะไรไม่ได้ มีแบ็กใหญ่หนุนหลัง


          แฉพฤติกรรมครูฉาว ลวนลามนักเรียน ส่งแชตหื่นหา ชวนไปสวิงกิ้ง จนเด็กเครียดจัด ไม่อยากไปเรียน บางคนอยากฆ่าตัวตาย เผยครูมีแบ็กหนุนหลังเพียบ แม้แต่ตำรวจก็ช่วยกันปิดข่าว ซ้ำยังข่มขู่เด็ก

ครูฉาว

          เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2563 ทวิตเตอร์กลุ่มการศึกษาเพื่อความเป็นไท ได้โพสต์แฉพฤติกรรมครูสอนวิชาฟิสิกส์คนหนึ่ง ในโรงเรียนแห่งหนึ่ง จ.นครพนม ซึ่งมีพฤติกรรมหื่นกาม ส่งข้อความแชตลามกหาเด็กนักเรียน บ้างก็ส่งรูปโป๊ให้ รวมทั้งส่งลิงก์กิจกรรมชวนไปสวิงกิ้ง จนทำให้นักเรียนไม่อยากไปเรียน และบางคนถึงขั้นอยากฆ่าตัวตายหนีครูใจทรามรายนี้

          กลุ่มการศึกษาเพื่อความเป็นไท ระบุอีกว่า พบว่ามีการช่วยกันปิดข่าวเรื่องนี้ ร่วมมือกันทั้งครูและนักเรียนที่คอยหาเด็กให้ครู รวมไปถึงผู้บริหาร ลามไปถึงตำรวจท้องที่

ครูฉาว

          โดยมีเด็กนักเรียนจำนวนมากตกเป็นเหยื่อ แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ พอโพสต์แฉพฤติกรรมครูรายนี้ ก็โดนครูข่มขู่คุกคาม อีกทั้งยังมีตำรวจมาข่มขู่ให้ลบโพสต์ และบังคับให้เด็กโพสต์ขอโทษครู จนเรื่องราวเกิดขึ้นต่อเนื่องไม่จบสิ้น

          ด้านสังคมออนไลน์ก็มีการตั้งคำถามว่า ทำไม ผอ.โรงเรียน ถึงไม่จัดการเรื่องนี้ ซึ่งก็มีชาวเน็ตที่น่าจะเป็นนักเรียนหรือคนวงในเข้ามาโพสต์ชี้แจงว่า ผอ. คนปัจจุบันเพิ่งย้ายมาใหม่ ไม่รู้เรื่องอะไรด้วย และตอนนี้กำลังพยายามจัดการแก้ไขปัญหาแล้ว

ครูฉาว

          ด้าน สำนักข่าวไทย รายงานเพิ่มเติมว่า นางเขียว (นามสมมติ) อายุ 40 ปี ผู้ปกครองของนักเรียนหญิง ม.ปลาย รายหนึ่ง ได้เข้าร้องเรียนกับผู้สื่อข่าว ระบุว่า ลูกสาวถูกครูผู้ชายที่สอนวิชาวิทยาศาสตร์ส่งไลน์มาหาตอนกลางคืน มีข้อความในทำนองชู้สาว ตนเพิ่งทราบเรื่องหลังเห็นลูกมีอาการซึม บอกไม่อยากไปโรงเรียน เมื่อสอบถามลูกสาวก็ยอมรับว่ามีเพื่อนนักเรียนหญิงคนอื่นอีกหลายคนที่ถูกครูส่งข้อความหาในลักษณะเดียวกัน

          แต่เมื่อไปขอคำปรึกษาจากครูในโรงเรียน กลับได้รับคำตอบว่า ไม่อยากยุ่งกับครูคนนี้ เพราะมีนิสัยก้าวร้าว แถมพูดจาใหญ่โตว่าเป็นลูกน้องของนายตำรวจใหญ่ อดีตรัฐมนตรีท่านหนึ่ง จึงมาขอความช่วยเหลือจากสื่อมวลชน หวังว่าผู้ใหญ่จะดำเนินการขั้นเด็ดขาดกับครูหื่นรายนี้ให้ถึงขั้นไล่ออก

ครูฉาว

          ด้านผู้สื่อข่าวตรวจสอบพบว่า ครูรายดังกล่าวอายุประมาณ 34 ปี เป็นลูกนายทหารชั้นประทวน แต่งงานมีครอบครัวแล้ว ได้รับการบรรจุในโรงเรียนดังกล่าวมา 10 ปี ที่ผ่านมาจะวางตัวเป็นขาใหญ่ในโรงเรียน จนครูด้วยกันเอือมระอา และก่อนหน้านี้ในปี 2558 ก็ถูกกลุ่มครูร้องเรียนว่ามีภาพไม่เหมาะสม ระหว่างเดินทางไปต่างจังหวัด โดยมีนักเรียนแอบถ่ายภาพขณะครูรายนี้เข้าไปในห้องพักโรงแรม ขึ้นไปนอนบนเตียงกับลูกศิษย์ไว้ได้ ซึ่งผู้บริหารโรงเรียนในตอนนั้น แค่เรียกไปว่ากล่าวตักเตือนเท่านั้น 

          อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีหนังสือส่งถึงสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 22 (นครพนม-มุกดาหาร) ให้สอบสวนหาข้อเท็จจริงแล้ว ขณะที่ทางผู้บริหารโรงเรียนยังไม่ออกมาเปิดเผย หรือชี้แจงถึงแนวทางการแก้ปัญหาดังกล่าว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดโปงครูฉาว แชตหื่นหา นร. ชวนสวิงกิ้ง เด็กทำอะไรไม่ได้ มีแบ็กใหญ่หนุนหลัง อัปเดตล่าสุด 9 มีนาคม 2563 เวลา 16:39:37 44,995 อ่าน
TOP